"Bà tiên váy cưới" Vera Wang lại gây bão với màn khoe vóc dáng và đôi chân siêu thực ở tuổi 73

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bà Vera Wang vẫn luôn giữ được sắc đẹp đỉnh cao mà ai cũng phải ao ước.

Vera Wang được mệnh danh là "bà tiên váy cưới" nổi danh thế giới. Bà liên tục trở thành tâm điểm của sự chú ý vì vẻ đẹp trẻ trung khó tin nổi. Khi ngắm nhìn diện mạo của Vera Wang, người hâm mộ không tin rằng bà đang ở ngưỡng tuổi 73 vì quá trẻ đẹp. Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng nhà thiết kế này vẫn đam mê những outfit khoe dáng cực chuẩn đẹp, nuột nà.

Empty

Mới đây, bà đã chính thức đón tuổi 73. Tuy nhiên khi không bàn về tuổi tác mà chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài công chúng sẽ chỉ nghĩ bà đang ở ngưỡng tuổi U50. Nhiều người còn lầm tưởng "bà tiên váy cưới" là một thiếu nữ đôi mươi.

Bà chăm chỉ diện toàn thiết kế "cưa sừng làm nghé" có tác dụng chứng minh sắc vóc nuột nà, quyến rũ như thiếu nữ của mình. Có lẽ ấn tượng nhất với người hâm mộ phải kể tới khoản chứng minh nhan sắc vào dịp sinh nhật lần thứ 73 của người đẹp mới đây. 

Empty

Hình ảnh mới nhất về vẻ đẹp của Vera Wang "gây bão" cõi mạng. 

Nhà thiết kế ở tuổi 73 đã diện toàn outfit màu hồng nữ tính, nhã nhặn và tôn lên vẻ đẹp trẻ trung. Outfit mà nhà thiết kế lựa chọn được khoét sâu phần ngực váy tạo nên sự quyến rũ tột độ. Không dừng ở đó, thiết kế còn giúp mỹ nhân này khoe triệt để đôi chân nhỏ gọn, "mi nhon" hết ý và thẳng tắp.

Empty

Cận cảnh vẻ ngoài xinh đẹp như mới U50 của nhà thiết kế Vera Wang. 

Không hổ danh là mỹ nhân "hack tuổi" đỉnh nhất nhì làng thiết kế, Vera Wang làm công chúng phải ghen tỵ vì sắc vóc nổi trội hơn cả những người đẹp ít tuổi. 

Empty

Khó ai đọ nổi với Vera Wang về khoản trẻ trung hơn tuổi.

Empty

Dường như tuổi tác với nhà thiết kế này chỉ là con số vì vóc dáng bà luôn đẹp mê như khi còn trẻ. 

 Trong độ tuổi này nhiều người đối mặt với các vấn đề lão hoá nặng nề, sức khoẻ yếu... thì Vera Wang vẫn xinh đẹp, gợi cảm.

Empty

Từ vóc dáng cho tới làn da người đẹp không có chút khuyết điểm.

Mỗi khi xuất hiện người đẹp 73 tuổi lại khiến hội chị em phải trầm trồ vì quá xinh đẹp với gu thời trang thời thượng, bắt mắt. Người đẹp không ngại diện các thiết kế có gam màu "nổi bần bật" để chiếm trọn sự chú ý.

Trong các thiết kế croptop hay bra, nhà thiết kế nữ sinh năm 1949 còn khoe được cơ bụng săn chắc, vòng eo "mi nhon" hết ý. Chứng kiến những khoảnh khắc Vera Wang khoe eo "con kiến", chân dài nuột trứ danh ai cũng phải tấm tắc khen ngợi.

Những thiết kế khoe đôi chân nuột nà vẫn luôn được Vera Wang ưu ái nhiều nhất. Bà cũng thường xuyên đi giày cao gót tạo cảm giác đôi chân vừa dài miên man vừa gọn ghẽ hơn.

Empty
Empty

Ngoài chế độ ăn đảm bảo, "bà tiên váy cưới" còn chọn cách ngồi thiền, tập tạ vào mỗi buổi sáng khoảng 10 phút, tập giơ chân lên và giữ thăng bằng để có được sự nuột nà. Không chỉ vậy bà còn duy trì tập múa cũng như đi bộ để giữ dáng.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bà Vera Wang vẫn luôn giữ được sắc đẹp đỉnh cao mà ai cũng phải ao ước. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link