Bàn thờ đặt 2 hướng này gia chủ không đau ốm cũng nghèo khó liên miên: Kiểm tra ngay nhà bạn có mắc phải

09:38, Chủ nhật 16/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt bàn thờ ở hướng này khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn, hao tài tốn lộc.

 

Không đặt bàn thờ sát bếp và nhà vệ sinh

Theo các chuyên gia cho biết ở khu vực bếp tạo ra hỏa sát nặng, bởi vậy, việc bạn đặt bàn thờ đặt sát bếp sẽ khiến vận thế của gia đình không ổn định hoặc giảm sút khiến cuộc sống trong nhà trở nên lao đao khó lòng hanh thông giàu có. Đồng thời, nếu ở lâu dài sẽ dễ tạo ra những rạn nứt trong tình cảm giữa các thành viên trong nhà, dẫn tới mâu thuẫn ly tán nghèo khổ bủa vây.

Đồng thời, nếu như xét về mặt phong thủy học cũng cho rằng, nhà vệ sinh là nơi có nhiều uế khí, nơi con người trút bỏ chất bẩn, nên nếu đặt bàn thờ ở cạnh sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm ảnh hưởng tới lộc khí của gia đình bạn. Không những vậy, bàn thờ đặt đối diện nhà vệ sinh cũng dễ khiến sức khỏe chủ nhân gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Bàn thờ không đặt hai hướng này kẻo hao tài

Bàn thờ không đặt hai hướng này kẻo hao tài

Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà

Xét về phong thủy khi chọn nhà người ta thường phải chọn hướng phù hợp với gia chủ cuộc sống trở nên khó khăn. Ngoài ra, theo quan niệm của ông bà ta truyền lại nếu như đặt bàn thờ ngược hướng nhà là hướng mà cả ngôi nhà hoặc căn hộ chung cư nhìn theo, hoặc là đường thẳng vuông góc kéo từ tâm nhà tới mặt tiền chứa cửa chính của ngôi nhà thì tài lộc khó lòng tụ lại được

Nếu bạn đặt bàn thờ ngược hướng nhà sẽ làm cho tình cảm giữa các thành viên trong gia đình hoặc con cái không hiếu thuận, tài vận và gia vận bị ảnh hưởng cuộc sống làm ăn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Không được đặt đồ điện bên phải bàn thờ

Trong phong thủy học nếu đặt đồ điện bên phải bàn thờ thì sẽ phạm vào sát khí của Bạch Hổ, dễ dẫn đến những chuyện không may sẽ xảy ra. Trong trường hợp này, có thể đặt đồ điện sang chỗ khác, đặt một đôi tì hưu hoặc long quy phía bên phải bàn thờ để hóa giải.

Sai lầm khi đặt bàn thờ

Sai lầm khi đặt bàn thờ

Khi đặt bàn thờ trong nhà thì cần lưu ý, dù chọn vị trí đặt phòng thờ hay bàn thờ ở đâu cũng nên tính toán hoặc có thiết kế cụ thể, bố trí làm sao cho phù hợp, hài hòa với không gian nội thất để cho mọi thứ tương trợ lẫn nhau. Đồng thời, điều này sẽ vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, vừa giúp hóa giải những điều tai ương xui xẻo có thể xảy ra với gia đình. Người xưa thường nói có thờ có thiêng có kiêng có lành.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min