Nhìn độ dài ngón út biết tương lai bạn thành đại gia hay làm thuê trọn kiếp

10:23, Thứ năm 30/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhìn đô dài ngón tay út của bạn 3 giây sẽ cho biết tính cách nội tâm của bạn cũng như sự thành công trong tương lai như thế nào.

Ngón út và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Trong nhân tướng học và tử vi học thì những người sở hữu bàn tay mà ngón út và ngón đeo nhẫn có chiều dài bằng nhau là cực kỳ hiếm thấy trong cuộc sống.  Trong tính cách những người này mạnh mẽ và có ý chí hơn người họ thường là những doanh nhân thành đạt, nhân vật quyền thế, chính khách, nghệ sĩ... Người này có trí thông minh và năng lực cao nên rất dễ thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Những người này dễ dàng có địa vị cao trong xã hội và trở thành người có thể đứng trên vạn người. Đặc biệt, những người này cuộc sống vốn trời sinh may mắn làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi dễ dàng giàu có.

Nhìn độ dài ngón út biết tương lai giàu sang hay thất bại

Nhìn độ dài ngón út biết tương lai giàu sang hay thất bại

Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn

Trên bàn tay nếu như một người có phần ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn đã hiếm thì ngón út dài hơn cả ngón đeo nhẫn có hiếm hơn. Trong tính cách những người này không chỉ rất giỏi mưu lược mà còn hiểu biết rộng, thận trọng, không dễ tin người, có ý chí kiên cường nên họ có tố chất của người lãnh đạo giàu có.

Đặc biệt, trong cuộc sốn những người có ngón út mà dài hơn ngón đeo nhẫn thì càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ giàu có. Bên cạnh đó, những người này cũng là những người có tài kinh doanh đầu tư mưu lược tốt nên họ có thể trở nên giàu có và trở thành người lãnh đạo được nhiều người nể phục kính trọng. 

Nhìn độ dài ngón út biết tương lai ai giàu có ai nghèo khổ

Nhìn độ dài ngón út biết tương lai ai giàu có ai nghèo khổ

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Trong nhân tướng học những người có ngón út và ngón giữa dài bằng nhau đặc biệt rất hiếm gặp. Những người có đặc điểm này thường có tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và khá lập dị khác người nên thường ít bạn bè. Bên cạnh đó, những người này cũng thuộc kiểu người thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu.

Họ có dã tâm lớn, thích gây rắc rối và tranh giành danh lợi, họ sẽ sẵn sàng phản bội người khác vì danh lợi, kể cả người thân. Vì thế nếu có tiếp xúc với người có ngón út đặc biệt thế này thì bạn cần hết sức cẩn trọng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min