Bàn thờ xuất hiện 2 thứ hút lộc gia chủ giàu có, thấy 1 điều này cẩn trọng đau ốm, tai ương rình rập

( PHUNUTODAY ) - Bàn thờ là nơi tâm linh nên mỗi gia đình cần phải đặt đúng hương hợp với chủ nhà, và khi thấy có dấu hiệu này nên cẩn trọng.

Đặt hai thứ này lên bàn thờ hút lộc

Đặt tỏi lên bàn thờ

Trong phong thủy thì tỏi chính là một đồ vật giúp xua đuổi vận xui tai ương, khiến cho âm khí tà ma không quấy nhiễu được gia đình bạn. Chính vì vậy, có rất nhiều gia đình tuy đã lập bàn thờ Thần Tài từ lâu nhưng lại không hề biết việc nên đặt tỏi trên bàn thờ. Theo ông bà ta, khi cúng, tốt nhất là gia chủ nên kèm theo 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, đẹp mắt, hoặc thậm chí cho cả bó tỏi cũng được.

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy cho rằng nên bày tỏi để có 2 vị thần dễ dàng bài trừ “các đạo chích vong binh” ám muội. Giúp đường tài vận của gia đình được hanh thông, gia đạo bình an hơn. Ngoài ra, các bạn cũng nên đặt thêm một ông cóc Thiềm Thừ ở bên trái, nhớ ra sáng quay cóc ra, tối quay vào sẽ giúp hút tiền tài, lộc khí vào nhà.

Đặt tỏi lên bàn thờ hút tài lộc xua đuổi vận khí xấu

Đặt tỏi lên bàn thờ hút tài lộc xua đuổi vận khí xấu

Đặt hoa quả tươi lên bàn thờ

Khi thờ cúng bạn nên thành tâm chính vì vậy đừng bao giờ chọn hoa quả giả để đặt lên bàn thờ, bởi chúng không hề có hương thơm thật sự. Những món đồ giả thể hiện cho sự giả dối lừa gạt thánh thần, sẽ dễ làm cho cuộc sống của gia đình bạn bị lụi bại. Vì vậy, để cuộc sống được thuận tiện nhất là những người đang làm ăn buôn bán thì nên chọn hoa quả thật để thờ cúng.

 Lưu ý: Khi bạn chọn hoa quả đặt lên bàn thờ bạn nên tránh loại hoa như phong lan, hoa đại, hoa ly… bởi nhưng loài hoa này không mang ý nghĩa may mắn. Khi chọn quả bạn nên chọn nhưng loại quả mang ý nghĩa cầu may như táo, bưởi, chuối, xoài… tránh xa những loại quả có gai, có mùi thơm quá nồng, hoặc quả bị dập nát chín nẫu.

Bát hương xê dịch, bốc cháy cẩn thận đau ốm lụi bại

Trong mỗi gia đình thì ban thờ là nơi vô cùng linh thiêng được coi trong. Và bát hương thường được đặt chính giữa bàn thờ, tuyệt đối trong 1 năm không được xê dịch, hoặc bốc cháy kẻo gia đình gặp tai họa, xui xẻo ập đến khiến gia đình bạn khuynh gia bại sản.

Bát hương bốc cháy hoặc xê dịch là điềm xấu

Bát hương bốc cháy hoặc xê dịch là điềm xấu

Do vậy, mỗi nan bạn nên chú ý đến cuối năm thay bát hương phải dùng bàn tay sạch sẽ để thay. Chân hương sau khi dọn mang ra hồ, sông bỏ hết đi. Thêm vào đó, nêu bạn muốn phát tài bạn phải giữ lại số chân hương là số lẻ, điều này sẽ khiến gia đình an yên, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc quanh năm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link