Barca cho Messi, Suarez và Neymar nghỉ Giáng sinh sớm

( PHUNUTODAY ) - Tam tấu MSN của Barca được ưu ái không phải thi đấu trận gặp Hercules ở Cup nhà vua. Vì vậy họ sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình hơn đồng đội.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên trang chủ Barca, huấn luyện viên Luis Enrique tiết lộ: “Messi, Suarez, Neymar, Pique sẽ không thi đấu ở cúp nhà vua. Tôi tin tưởng điều này là cần thiết cho họ”. Thông tin này đã được đăng tải trên trang cá nhân của đội đương kim vô địch La Liga.

1433036859-msn-500

 Messi, Neymar và Suarez được ưu ái nghỉ sớm

Ngày 22/12, Barca sẽ đá lượt về thuộc vòng 1/16 gặp Hercules trên sân nhà Nou Camp. Ở trận lượt đi, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique chỉ có tỷ số hòa 1-1. Do vậy, Barca cần nỗ lực rất nhiều trong trận tái đấu với đội bóng này.

“Tất cả cầu thủ còn lại đều sẵn sàng cho trận gặp Hercules diễn ra vào thứ năm. Sau đó, họ sẽ có khoảng 7-8 ngày nghỉ bên gia đình”, vị thuyền trưởng của Barca cho biết.

Trận thắng Espanyol 4-1 là lần cuối cùng những cầu thủ trụ cột Barca ra sân trong năm 2016. Theo đánh giá của huấn luyện viên Luis Enrique, họ thể hiện phong độ rất cao. Ba chân sút hàng đầu của đội bóng sẽ trở lại vào tháng 1/2017 ở trận gặp Villarreal.

1482130916-liga-bxh

 BXH La liga hiện tại

Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đã thu hẹp cách biệt điểm số với câu lạc bộ đầu bảng Real Madrid xuống còn 3 điểm. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Cuối tuần qua, Real Madrid không thi đấu ở La Liga do bận dự chung kết FIFA Club World Cup 2016. Họ giành chức vô địch khi đánh bại câu lạc bộ của chủ nhà Nhật Bản Kashima Antlers với tỷ số 4-2 sau 120 phút trong trận đấu diễn ra trên sân vận động quốc tế Yokohama.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn