Bật mí bí quyết trang điểm long lanh trong suốt của mỹ nhân vạn người mê Lee Sung Kyung

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang điểm long lanh trong suốt của mỹ nữ Lee Sung Kyung đang rất được các cô nàng trẻ đón nhận bởi sự đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt.

Nếu để hỏi có 1 nghệ sĩ nữ nào đó hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tài năng thì không thể không nhắc đến cái tên Lee Sung Kyung. Cô vốn xuất thân là 1 người mẫu với chiều cao vô cùng lý tưởng đó là 1m72, vóc dáng mảnh khảnh, làn da trắng sứ nổi bật cùng đôi mắt màu hổ phách độc lạ và được đánh giá là đẹp nhất nhì làng giải trí xứ củ sâm.

Leesungkyung15

Không những xinh đẹp mà Lee Sung Kyung còn vô cùng đa tài khi biết nhảy, hát không thua kém bất cứ ca sĩ chuyên nghiệp nào, đánh đàn cực hay và diễn xuất cũng rất được công chúng đón nhận và đánh giá cao. Bên cạnh đó, thời trang và đặc biệt là cách trang điểm của Lee Sung Kyung luôn rất được lòng người hâm mộ.

Lớp nền

Leesungkyung4

Lee Sung Kyung vốn sở hữu làn da trắng bật tone vậy nên cô hầu như không dùng kem nền mà chỉ dùng kém lót kem chống nắng và kem che khuyết điểm để che 1 vài khuyết điểm nhỏ trên mặt.

Má hồng

Leesungkyung6

Tiếp đến cô rất yêu thích kiểu má hồng trái đào. Hai gò má tròn của cô được tán phấn đến khi hơi ửng hồng nhìn vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

Trang điểm mắt

Leesungkyung13

Trang điểm mắt của nữ diễn viên năm 1990 khá đơn giản với đường eyeliner rất mỏng rất nhạt để nhấn mí rõ hơn. Màu phấn mắt cô hay sử dụng cũng toàn là những sắc màu tươi tắn nhưng nhạt như hồng anh đào, cam đào,... Sung Kyung cũng vô cùng hiếm khi sử dụng mi giả dày cong vút mà cô chỉ chuốt mi cong vút để giúp tạo cảm giác mắt to và hút hơn.

Son

Leesungkyung29

Màu son Lee Sung Kyung thường sử dụng các sắc màu khá linh hoạt nhưng có vẻ cô thích đánh kiểu lòng trong với các loại son tint màu hồng đỏ, cam đào kèm 1 chút son bóng giúp vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn gấp vạn lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link