Kim Kardashian trải qua 4 lần sinh nở, ngoài 40 vẫn có đường cong nóng bỏng nhất thế giới nhờ bí kíp này

( PHUNUTODAY ) - Là một ngôi sao truyền hình thực tế, Kim Kardashian rất chú trọng trong việc giữ hình thể, nhất là khi cô đã sinh nở 4 lần

Dù đã 4 lần mang thai và sinh nở nhưng Kim Kardashian trở thành biểu tượng của “nữ thần sắc đẹp” thị trường giải trí Mỹ. Để có được vóc dáng siêu đỉnh kiếm bộn tiền ấy, người đẹp rất chú trọng giữ gìn. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp, chế độ ăn uống hay tập luyện giữ vóc dáng chuẩn dành cho các chị em.

kim kar

Chế độ ăn nghiêm ngặt: 

Kim Kardashian luôn thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhưng không khắc nghiệt. Cô dùng sữa thực vật thay cho sữa động vật, chăm chỉ ăn rau xanh và các loại thịt, cá. Cô loại bỏ thói quen ăn đồ vặt hay chế biến sẵn rất dễ gây béo gồm bánh quy, khoai tây chiên, bánh mì kẹp...Người đẹp cũng thường thực hiện những ngày ăn chay để giữ gìn vóc dáng thanh lọc cơ thể. Ăn chay cũng giúp cho cơ thể nhẹ nhàng hơn và giảm lượng calo nạp vào.

Kim Kardashian

Đặc biệt sau mỗi lần sinh, cô lại cắt giảm thêm phần tinh bột. Thay vào đó là tăng lượng protein vào chế độ ăn. Cô nói: "Điều này đã giúp tôi nhanh chóng trở lại số cân nặng mà mình mong muốn. Để duy trì sức khoẻ cũng như giữ dáng một cách hiệu quả nhất, mỗi ngày tôi thường dùng bột yến mạch, trứng ốp la cho bữa sáng, bánh taco thuần chay, thịt gà nướng, salad cho bữa trưa, canh bí ngòi cho bữa tối và súp ngô, smoothie rong biển và bông cải xanh cho bữa chiều.

Kim Kardashian là một người có bệnh vẩy nến mạnh tính. Cô cho rằng chế độ ăn cũng giúp cô kiểm soát tình hình vẩy nến tốt hơn nên tâm trạng thư giãn thoải mái hơn, giảm căng thẳng và sự khó chịu ngoài da do vẩy nến gây ra. 

kim kardashian 2

Thể dục thường xuyên: Đây là điều không thể thiếu cho một người phụ nữ muốn body đẹp, đường cong hoàn hảo và săn chắc. Kim Kardashian không quên tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai cũng như đốt cháy năng lượng, làm tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể. Kim Kardashian thường dành 60-90 ohuts thực hiện bài tập. Cô có huấn luyện viên riêng để hướng dẫn tập luyện hợp lý. Cô cũng thường xuyên kiểm tra sức khỏe nhằm theo dõi các chỉ số kịp thời để điều chỉnh hợp lý trong sinh hoạt. 

Kim Kardashian cho hay, đây là thời điểm cô thấy cơ thể mình đẹp nhất với những chỉ số mà mình luôn mơ ước đạt được. Việc tập luyện chăm chỉ và ăn uống đầy đủ khiến không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm mà còn giúp ngôi sao truyền hình thực tế tái tạo làn da thêm căng bóng, sáng mịn và trẻ trung hơn độ tuổi ngoài 40

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn