Những kiểu tóc xõa vai cực thướt tha cho mùa thu dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Tóc xõa luôn mang lại sự mềm mại lãng mạn cho phụ nữ nhưng lại sợ nóng. Mùa thu là lúc bạn thoải mái xõa tóc nhé, hãy chọn những kiểu trẻ trung như này

Xõa tóc thể hiện sự nữ tính và tạo sự đầy đặn cho gương mặt. Xõa tóc cũng tạo cho bạn sự lãng mạn nhất định trong tiết trời thu se se lạnh. Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc xõa trẻ trung này nhé:

toc dep

Tóc xoăn layer

Tóc xoăn bồng bềnh cho bạn sự nữ tính. Nhưng nhiều khi xoăn lại khiến bạn bị chê già. Vì thế hãy để ý chọn tóc xoăn nhẹ nhàng sóng to sẽ trẻ hơn. Mùa thu, xõa mái tóc xoăn bồng bềnh sẽ giúp bạn làm mới hình ảnh trẻ trung và dịu dàng hơn. Ngoài ra, tóc xoăn có tính đàn hồi, có tác dụng thu gọn hình dạng khuôn mặt một cách hiệu quả. Nếu muốn phong cách thêm nổi bật thì bạn có thể chọn màu nhuộm phù hợp với mùa thu như nâu vàng, nâu socola hoặc nâu rêu...

toc 1

Tóc ép thẳng

Nếu bạn tóc lưa thưa và ít thì không nên làm kiểu tóc này. Nhưng nếu tóc bạn vừa phải hoặc dày kiều này rất hợp cho mùa thu. Tóc thẳng tạo sự trẻ trung mới mẻ và hiền lành, đơn giản nhưng khí chất sang trọng. Xoay quanh các kiểu tóc ép thẳng, bạn có thể biến tấu cho bạn lựa chọn như tóc hime, tóc ép thẳng mái bằng. Nếu bạn để thêm tóc mái thì nên để tóc mái hơi dày một chút. Dạng tóc mái lưa thưa sẽ khiến bạn già nua và xơ xác.

toc 2

Tóc bob

Đây là kiểu tóc ngắn rất thích hợp khi bạn mặc những loại áo cao cổ hay quàng khăn. Tóc ngắn nên lưu ý không để ngắn lỡ làng sẽ bị chạm gáy hoặc sẽ bị chạm vào cổ áo len. Tóc Bob mang cho bạn dáng vẻ gọn gàng thanh lịch. Một ưu điểm nổi trội của kiểu tóc bob thẳng và bằng là bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tạo kiểu mỗi sáng.

toc 3

Tóc uốn cụp

Lưu ý khi làm tóc uốn cụp là lọn uống bồng bềnh nhẹ nhàng không nên uốn quá sâu sẽ giống các bà thím. Bạn hãy chịu khó dùng máy sấy để giữ kiểu tóc nhé.

toc 4

Mùa thu là lúc thời tiết hanh khô hơn nên tóc bạn cũng dễ bị khô kém tạo độ bóng. Do đó bạn cần chú ý chăm sóc tóc cẩn thận hơn. Bạn có thể dùng các loại hỗn hợp mật ong, trứng, dầu dừa... để ủ tóc giúp tóc bóng mượt và dày dặn hơn. Tinh dầu bưởi nguyên chất cũng là một dạng tinh dầu giúp kích thích mọc tóc nhiều hơn và cho tóc bóng mượt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn