Bất ngờ với vẻ đẹp của cô gái không ăn cơm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện cô gái 70 Kg giảm 20 kg trong vòng 3 tháng đã từng là tâm điểm thu hút sự chú ý...

Nguyễn Lê Kim Khánh, sinh năm 1995, sống tại Long Xuyên, An Giang. Khánh cho biết từ khi sinh ra mình đã sở hữu thân hình mũm mĩm. Mặc dù cao 1m6 nhưng nặng đến 70 kg nên thân hình cô lúc nào cũng trong trạng thái quá khổ, rất xấu xí. Gần 2 năm trước, Kim Khánh quyết tâm áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt để có vóc dáng như mong ước.

Sau khi giảm cân Khánh trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều. Xương hàm mặt nhỏ đi khiến gương mặt Khánh trông thanh tú hơn xưa. Màu da đen nhẻm khi xưa cũng nhường chỗ cho làn da trắng mịn hiện tại.

Bên cạnh đó, sự thay đổi bất ngờ của cô gái thậm chí khiến nhiều người nghi ngờ, còn cho rằng cô gái này là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô bạn cũng từng khẳng định "Mình không phẫu thuật thẩm mỹ, vì giảm 20 kg nên thể trạng thay đổi, vóc dáng và đường nét khuôn mặt cũng khác, hoàn toàn chưa từng nhờ dao kéo để tân trang nhan sắc".

cô gái 1 năm không ăn cơm
 
cô gái không ăn cơm
 

Sau hơn 1 năm gây bão trên các diễn đàn, mạng xã hội Nguyễn Lê Kim Khánh ngày nào giờ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Khi được hỏi sau một năm được nhiều người biết đến, bạn có nhiều sự thay đổi không? Kim Khánh cho biết: "Có nhiều thay đổi lắm. Chẳng hạn như việc kinh doanh buôn bán của mình được thuận lợi, được nhiều người biết tới. Mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp ích rất nhiều trong cuộc sống. Khác nhiều so với lúc trước cứ tự ti ủ rũ trong nhà".

Hiện tại cô bạn 9X vẫn thực hiện chế độ giảm cân, cô bạn cho biết thêm: "Hiện tại mình còn giảm nhưng không ép cân như trước. Một năm đến giờ mình không có ăn cơm. Toàn ăn rau uống nước ép. Rất cực khổ nhưng phải cố gắng vì thân hình mình rất dễ hấp thụ mau tăng cân. Hiện mình còn 45 kg thôi. Tính ra là đã giảm 25kg".

cô gái không ăn cơm
 

Ngoài ra "Kết hợp với tập thể dục. Không ăn qua 7h tối khi nào đói lắm cũng ăn ít bún hoặc cháo phở các món nước nhẹ hạn chế không ăn thịt heo với đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ".

Cô bạn cũng chia sẻ thêm, sau khi thông tin giảm cân thành công của cô được lan truyền trên mạng xã hội cô bạn 9X đã nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm, xin tư vấn của mọi người.

"Nhiều người nhắn tin đến mức mình không có thời gian để trả lời. Sau đó mình mới soạn ra một ghi chú nhỏ tóm tắt là bỏ cơm ăn rau tập thể dục không ăn khuya. Ăn các món giúp mau tống mỡ thừa ra ví dụ như bí đao, bưởi hay đu đủ. Cái quan trọng là quyết tâm, nếu ai đang thực hiện mà thèm đồ ăn ngon không cầm được là thất bại thậm chí còn mập hơn lúc chưa giảm. Có nhiều bạn thành công theo cách của mình nên có nhắn tin chia sẻ lại, lúc đó mình cũng thấy hạnh phúc lắm".

Cô bạn 9X hiện cũng chỉ học thêm các môn thể thao như erobic để giữ dáng. Ngoài ra Nguyễn Lê Kim Khánh hiện đang phụ kinh doanh cùng gia đình và mở shop bán mỹ phẩm, phụ kiện tại An Giang.

cô gái không ăn cơm
 
cô gái  không ăn cơm
 
cô gái không ăn cơm
 
cô gái không ăn cơm
 
cô gái không ăn cơm
 
cô gái không ăn cơm
 
món ăn trị mụn
2 món ăn "khắc tinh" của mụn trứng cá
Mụn trứng cá rất khó trị. Tuy nhiên, chị em chỉ cần bổ sung 2 món sau vào thực đơn hằng ngày sẽ giảm mụn cấp tốc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link