Bắt thêm 11 đối tượng liên quan đến vụ Tuấn "Khỉ" nổ súng liên hoàn ở Củ Chi

( PHUNUTODAY ) - Công an TP.HCM hiện đã bắt tạm giam thêm 11 đối tượng để điều tra liên quan đến vụ Tuấn "Khỉ".

Liên quan đến vụ Tuấn "Khỉ" xả súng liên hoàn ở Củ Chi, chiều 14/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã ra lệnh tạm giam 11 đối tượng liên quan để điều tra về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 29/1, Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn khỉ, sinh năm 1987, nguyên là cán bộ Công an) đã sử dụng súng AK bắn chết 4 người tại một sới bạc trên đường số 121 thuộc Ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Sau khi gây án, Tuấn đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngày 30/1, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã khởi tố bị can, phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Lê Quốc Tuấn về tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Công an đã bắt tạm giam 11 người liên quan đến vụ án 'Tuấn Khỉ'.

Công an đã bắt tạm giam 11 người liên quan đến vụ án 'Tuấn Khỉ'.

Qua nhiều ngày truy nã đến ngày 13/2, lực lượng Công an phát hiện Tuấn “khỉ” đang lẩn trốn tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn nên đã khép chặt vòng vây để truy bắt.

Đến khuya ngày 13, rạng sáng 14/2, các lực lượng chức năng đã phối hợp vây ráp, truy bắt đối tượng này. Trong quá trình đó, lực lượng chức năng xác nhận Tuấn "khỉ" đã có những hành vi chống đối lực lượng chức năng. Nhằm đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân, lực lượng Công an đã buộc phải nổ súng tiêu diệt đối tượng. 

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 khẩu súng AK, 9 viên đạn (trong đó có 1 viên đã lên nòng và 8 viên trong hộp tiếp đạn).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link