Bé 3 tuổi đang chơi trong nhà bỗng biến mất, bố mẹ tá hỏa đi tìm đến lúc xem camera mới biết sự thật

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vài giây lơ là người mẹ này đã không nhìn thấy con của mình đâu. Tìm khắp nhà, hỏi hàng xóm xung quanh cũng không ai biết.

Mới đây một cặp vợ chồng vừa trải qua một khoảnh khắc hú hồn khi bỗng dưng con gái biến mất suốt 3 giờ đồng hồ. Người mẹ sau đó còn định đến sở cảnh sát báo để tìm con nhưng rất may em bé chỉ ở trong nhà mà thôi.

Lúc đó là buổi trưa, bố của cháu bé đang ở trên gác nấu cơm, ăn cơm trước còn mẹ làm ở dưới tầng. Cháu bé chơi xung quanh mẹ. Người mẹ bận bịu đóng hàng nhưng cũng liên tục để mắt đến con. Thấy con vẫn đang chơi xung quanh chị mới yên tâm làm việc tiếp.

Tuy nhiên, chị mất vài phút xoay xở với thùng hàng to nên không để ý đến con. Đến lúc quay ra thì không thấy con đâu. Đúng lúc này người chồng cũng đi xuống. Cả hai lo lắng gọi mãi mà con không thưa. Họ gác lại công việc vội vã đi tìm khắp nhà nhưng không thấy. Họ ra ngõ trước nhà hỏi cũng không ai thấy cháu bé đâu. Rõ ràng cháu bé chỉ vừa quẩn quanh bên mẹ vài phút mà bây giờ lại không thấy.

Cháu bé nghịch ngợm chui vào thùng các tông. Hình ảnh cắt ra từ clip

Cháu bé nghịch ngợm chui vào thùng các tông. Hình ảnh cắt ra từ clip

Khi người vợ giục chồng gọi điện báo cảnh sát, người chồng nhớ ra đi kiểm tra camera giám sát trong nhà. Sau khi xem lại băng ghi hình, hai vợ chồng phát hiện đứa trẻ vì nghịch ngợm đã chui vào một thùng các tông rỗng, đậy nắp lại rồi ngủ quên luôn trong đó. Khi được gọi dậy, cô bé vẫn còn đang ngái ngủ và không biết bố mẹ vừa lo lắng cho mình thế nào.

Không được may mắn như cặp vợ chồng này, gia đình chị N. ở Bình Dương vẫn đang lỗ lực tìm kiếm cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn.

Ngày 15/10, bé H. con trai chị N. đã bị mất tích khi đang chơi trước sân nhà. Chị N. chia sẻ: “Tôi chỉ loay hoay làm việc có 20 phút là không thấy con đâu nữa rồi".

Hiện tại gia đình chị N. và lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé. Chị N. cũng cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ. Người dân nếu tìm được bé H. thì có thể thông báo ngay cho Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link