Beckham rũ bỏ hình ảnh quý ông học cách ngủ trong lều thổ dân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Cựu siêu sao bóng đá thừa nhận sợ ếch và nhiều thứ khác trong chuyến phiêu lưu kéo dài 12 ngày.

Là một trong những ngôi sao giàu có nhất thế giới, “phượt” là một khái niệm xa lạ với Becks.

Siêu sao bóng đá đã quen với những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa với đoàn tùy tùng hộ tống và phi cơ riêng. Do vậy, lần đầu đi du lịch bụi với một chiếc mô tô phân khối lớn, với hành trang tối thiểu và không người hỗ trợ, Becks đã có những trải nghiệm đáng giá ở tuổi 40. Nhất là khi nhiệm vụ của Becks là đến hoang mạc và rừng sâu tìm kiếm các bộ lạc thổ dân. Một Brazil quá quen với Becks mà quá lạ với Becks, một Brazil của những cuồng nhiệt túc cầu và một Brazil của lạc hậu, nghèo khổ.

Becks với phong cách của dân phượt chính hiệu

Một trong những nỗi sợ hãi mà ông bố 4 con phải vượt qua là vô tình gặp phải rắn và ếch.

Mặc dù luôn nghĩ các con rắn rất lớn như từng thấy trên truyền hình, nhưng khi gặp một con rắn nhỏ, Becks cũng có chút lo lắng. Và anh thực sự có chút sợ hãi khi nhìn thấy con ếch. “Tôi không phải fan hâm mộ của ếch. Nó là một con ếch màu vàng sáng bóng. Tôi nói với nó là trông mày khá nguy hiểm đấy” – Becks tự trào.

Becks tự hào về khả năng làm quen với người địa phương của mình

Trong khi đó, cô vợ sang chảnh của anh lại chỉ bận tâm mỗi việc : “Anh làm gì với mái tóc của mình, với tất cả những ẩm ướt của đất nước nhiệt đới đó?”. Becks trả lời: “Anh sẽ đội mũ.”

Becks lần đầu làm quen với bụi bẩn và những điều kiện vệ sinh thiếu thốn

Còn thực tế trong suốt chuyến phiêu lưu, ông chồng của nhà thiết kế Victoria Beckham gần như không được tắm. Anh phải học cách ngủ trong những túp lều hôi bẩn của thổ dân để có sức mà đi. Cũng như phải học cách nhóm lửa bằng đá và đối mặt với các loài côn trùng nhiệt đới ghê sợ.

Becks và những người bạn đồng hành

Bộ phim về cuộc hành trình 12 của chàng Becks sẽ lên sóng đài BBC vào ngày 1/9 tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn