Lạng Sơn: Bé gái 9 tuổi bị 2 người Trung Quốc chặt đầu

09:12, Thứ sáu 28/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều lần sang Việt Nam đòi nợ nhưng bố cháu bé trốn nên hung thủ đã ra tay sát hại chặt đầu cháu bé và có ý định moi tim cháu bé nhưng không thành.

Chiều 27/2, thông tin từ công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, vừa bắt giữ hai nghi phạm người Trung Quốc (chưa rõ danh tính). Hai đối tượng này vừa gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn huyện này.

Hiện 2 đối tượng đang được giam giữ tại UBND xã Bắc La, huyện Văn Lãng.

Trước đó, vụ án mạng man rợn xảy ra vào khoảng 13h ngày 26/2 tại thôn Nà Ao, xã Tràng Định (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) khiến 1 cháu bé 9 tuổi (học lớp 4) thiệt mạng.

Theo nguồn tin ban đầu, hung thủ là 2 người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc. Nguyên nhân xảy ra vụ án mạng là do mâu thuẫn trong làm ăn của bố cháu bé người Việt Nam và hung thủ. Sau nhiều lần sang Việt Nam đòi nợ nhưng bố cháu bé trốn nên hung thủ đã ra tay sát hại chặt đầu cháu bé và có ý định moi tim cháu bé nhưng không thành.

Nhận được tin của quần chúng nhân dân, Công an huyện Tràng Định kết hợp với Công an huyện Văn Lãng đã truy lùng kẻ thủ ác.

Sau nhiều giờ truy đuổi thì đến 14h chiều ngày 27/2 hung thủ đã bị công an huyện Văn Lãng bắt khi đang lẩn trốn tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: