Sau cãi vã, chồng chặt đầu vợ rồi tự đâm mình?

16:37, Thứ bảy 12/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một thi thể phụ nữ không đầu nằm giữa sàn nhà đầy máu, bên cạnh là một người đàn ông bị thương rất nặng.

Sau khi nhận được một cú điện thoại đầy lo ngại của một người hàng xóm ngày hôm qua, cảnh sát đã có mặt tại ngôi nhà ở quận Shoreditch, London để kiểm tra. Tại hiện trường, họ phát hiện một thi thể phụ nữ không đầu nằm giữa sàn nhà đầy máu, bên cạnh là một người đàn ông bị thương rất nặng.

Cảnh sát đưa thi thể không đầu của nạn nhân ra khỏi căn hộ.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này là Dempsey Nibbs, 67 tuổi, chồng của nạn nhân - bà Judith Nibbs, 60 tuổi. Căn cứ vào hiện trường thì vết thương của người chồng là do ông ta lấy dao tự đâm mình. Tại thời điểm này,  Dempsey Nibbs đang rất nguy kịch vì vết thương rất nặng.

Những người hàng xóm của Judith cho biết bà Judith là một người chăm chỉ và tận tâm. "Tôi biết bác ấy từ lúc bé, tính tình bác rất dễ chịu và chưa từng nặng lời với ai", người hàng xóm 28 tuổi kể.

Công việc của bà Judith trong suốt 6 năm qua là phát thức ăn cho người già, đồng thời chăm sóc đứa con gái bị tàn tật. Ngoài ra, bà còn có một cậu con trai 25 tuổi. Còn về người chồng của bà có rất nhiều người không biết vì không bao giờ thấy đàn ông xuất hiện trong nhà nạn nhân.

Hiện tại, phía cảnh sát đang truy tìm hung khí và chứng cứ của vụ án, đồng thời hi vọng chồng nạn nhân có thể nhanh chóng tỉnh lại để lấy lời khai. Tuy nhiên, với những thông tin hiện tại, có vẻ như mọi nghi ngờ đều dồn về phía người chồng của nạn nhân.

Gần đây, những vụ án giết người man rợ diễn ra thường xuyên càng khiến dư luận hoang mang. Trước đó, vào ngày 7/4 một vụ án giết người tương tự cũng đã xảy ra ở Chile. Cô Roxana Valdes, 39 tuổi đã bắn chết chồng mình chỉ vì nghi ngờ anh ta trộm 10.000 USD.

Hung thủ giết chồng nấu xác phi tang.

Kinh khủng hơn, để che dấu hành vi giết người, cô ta đã cắt nhỏ các bộ phận trên cơ thể chồng rồi nấu chín. Sau đó, cô ta gói các mảnh thịt, xương vào những chiếc túi và vứt ở một bãi rác công cộng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link