Bí kíp "nhỏ mà có võ" giúp hàng loạt sao như Triệu Vy, Tần Lam.. đẹp xuất sắc, hack tuổi một cách thần kì

( PHUNUTODAY ) - Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy nhưng chỉ cần thay đổi một chút điều này trên cơ thể lại khiến những sao này trông trẻ trung hơn gấp bội phần.

Chỉ cần tìm được kiểu tóc và màu tóc phù hợp thì chắc chắc nhan sắc của bạn sẽ lên hương vài phần. Loạt sao Hoa ngữ dưới đây chính là minh chứng điển hình cho điều này, tất cả bọn họ đều cùng chọn tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ thay cho tóc đen truyền thống. Là màu tóc cơ bản nên tóc nâu hạt dẻ rất dễ hợp, không kén gương mặt lại giúp người nhuộm trông trẻ đẹp và dịu dàng hơn. 

sao-trung-1

Không thể phủ nhận, màu tóc nâu hạt dẻ giúp cho nhan sắc của Tần Lâm càng thêm phần lung linh, dịu dàng. Nếu như màu tóc đen truyền chỉ đủ giúp cho nữ diễn viên trở nên xinh đẹp thì tông màu nâu hạt dẻ lại có khả năng tôn màu da và khiến cô trông trẻ trung, hiền dịu hơn nhiều.

sao-trung-2

Kể từ ngày giảm cân, Triệu Vy càng khiến cho dân tình "mê đắm" vì nhan sắc và style thăng hạng đáng kể. Tuy nhiên, việc thay đổi màu tóc cũng là chìa khóa quan trọng giúp cho người đẹp Hoa ngữ trở nên sành điệu và trẻ trung hơn. Không thể phủ nhận. nhan sắc của Triệu Vy ở thời điểm hiện tại vô cùng tươi tắn như những cô nàng tuổi đôi mươi.

sao-trung-3

Tình cũ của Hồ Ca cũng là trường hợp lên hạng nhan sắc nhờ tóc nâu hạt dẻ. Các đường nét của cô vốn đã rất hoàn hảo nhưng tóc đen sẽ không thể đem lại vẻ ngọt ngào và sexy mà tóc nâu hạt dẻ đem lại.

sao-trung-4

Chỉ cần biến hóa màu tóc cùng với việc tạo kiểu xoăn bồng bềnh nhưng rõ ràng hình ảnh này khiến Triệu Lệ Dĩnh trông ngọt ngào và nổi bật hơn hẳn màu tóc đen truyền thống. Màu tóc đen khiến các đường nét trên gương mặt trở nên thô và già dặn hơn.

sao-trung-5

Vốn sở hữu cơ thể gầy gò vậy nên Đường Yên dường như khá “kị” với màu đen vì dễ khiến cô trông nhỏ thó hơn. Màu tóc đen cũng khiến gương mặt của người đẹp trông khá già dặn chứ không thể toát lên vẻ ngọt ngào, quyến rũ như khi để tóc nâu được uốn xoăn bồng bềnh.

page

Rõ ràng tóc nâu hạt dẻ đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba ngọt ngào và nổi bật hơn hẳn màu tóc đen truyền thống. Màu tóc đen không chỉ làm xỉn da mà còn khiến các đường nét trên gương mặt trở nên thô và già dặn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link