Đây chính là cách các sao Hollywood ăn để giữ vóc dáng "cực phẩm" dù đã ngoài tứ tuần, bất chấp thời gian

( PHUNUTODAY ) - Nhờ cách ăn này mà các sao Hollywood luôn trẻ trung và giữ gìn được vóc dáng săn chắc suốt 30, 40 năm.

 Jennifer Lopez (49 tuổi)

sao-hollywood-6

Nữ ca sĩ J.Lo từng chia sẻ trên tờ tạp chí Hello! rằng, mỗi khi ra ngoài ăn uống cùng bạn bè, hay người thân, cô thường cố gắng chọn ăn những món lành mạnh, ít dầu mỡ. Bởi J.Lo nghĩ rằng, thường thì các nhà hàng đều sẽ phục vụ những món ăn chứa lượng calories tương đối cao nên cô luôn chú ý xem kỹ menu để chọn các món phù hợp như salad hoặc cá, rau xanh...

Bên cạnh đó, J.Lo cũng uống khá nhiều nước trong ngày để giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng tốt hơn. Hơn hết, mỗi khi có cảm giác đói, J.Lo sẽ lựa chọn ăn những loại thực phẩm có chứa lượng protein cao vì chúng giúp bản thân no lâu và tốt cho cả sức khỏe cơ bắp.

Sofía Vergara (46 tuổi)

sao-hollywood-4

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Colombia lại chọn ăn nhiều rau củ quả và thường chế biến các loại thịt nạc tươi sống trong mỗi bữa ăn. Cuối tuần, Sofía cũng cho bản thân được "buông thả" với những món tráng miệng đa dạng. Tuy nhiên, cô chỉ làm điều này vào ngày cuối tuần và luôn cố gắng kiểm soát các khẩu phần ăn của mình trong tuần.

Nicole Kidman (51 tuổi)

sao-hollywood-3

Thời kỳ sau sinh nở, Nicole từng áp dụng phương pháp ăn kiêng nghiêm ngặt để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cho các dự án phim tiếp theo. Lúc đó, cô chỉ ăn 4 quả trứng luộc và chia đều cho 3 bữa trong ngày. Mặc dù phương pháp ăn này không được giới chuyên gia khuyến khích, tuy nhiên, nó lại giúp Nicole Kidman lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Sau khi giảm cân, Nicole luôn cố gắng duy trì chế độ ăn gồm 80% thực phẩm hữu cơ như cá, rau xanh... và 20% thực phẩm chứa đường bột, dầu mỡ trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Julia Roberts (51 tuổi)

sao-hollywood-2

Với Julia Roberts, cô lại rất quan tâm đến các bữa ăn trong ngày và luôn thận trọng khi dạy các con mình phải lựa chọn những món ăn lành mạnh để bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, Julia uống rất nhiều nước trong ngày và tránh xa các loại đồ uống chứa cồn để duy trì được vóc dáng luôn trẻ khỏe.

Gwyneth Paltrow (46 tuổi)

sao-hollywood-1

Gwyneth Paltrow chia sẻ bí quyết giúp cô thoát khỏi chứng dị ứng, tăng cường sức khỏe, hệ tiêu hóa và đạt được thân hình thon gọn, khỏe mạnh chính là nhờ chế độ ăn kiêng lành mạnh trong 21 ngày mà cô đặt tên là “Elimination Diet”. Nói tóm lại, trong 21 ngày này, cô sẽ loại bỏ hoàn toàn thực phẩm có chứa gluten, sữa và các chế phẩm từ sữa, thịt đỏ, đậu nành, đậu phộng, hạt macca, đường, bánh kẹo, sốt ướp thịt, rượu, trà, cà phê, nước ngọt, mayonnaise, dầu tinh luyện, thậm chí cả bắp, khoai tây, cà chua, cà tím, trái cây có vị ngọt,… Điều này giúp thanh lọc cơ thể và tái cấu trúc sự hấp thu dinh dưỡng trong cơ thể để giảm thiểu các triệu chứng dị ứng và tăng cường sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link