Những kiểu váy chấm bi trẻ trung sang chảnh và không bao giờ lỗi mốt, được công nương nước Anh yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Chấm bi là một sự chấm phá lãng mạn trong phong cách thời trang và được nhiều người yêu thích

Vải chấm bi gợi lên vẻ trẻ trung năng động, không kiêu sa nhưng đủ tinh tế và sang trọng. Mặc váy chấm bi luôn mang đến cho bạn sự lãng mạn nhẹ nhàng.

Có lẽ vì thế nên vông nương Diana đến bây giờ vương phi Kate Middleton đều nhiều lần chọn thời trang chấm bi khi xuất hiện trước công chúng

Cũng giống mẹ chồng quá cố, Vương phi Kate Middleton có rất nhiều bộ đầm chấm bi. Tần suất cô diện những bộ chấm bi ngày càng nhiều.

kate cham bi

Một chiếc váy xòe cổ sơ mi chấm mi đủ lịch lãm và kín đáo, đặc biệt cho thời tiết mùa thu. Phối thêm chiếc đai eo làm cùng chất vải giúp bộ váy trở nên trang trọng hơn.

chan vay cham bi kate

Chân váy xòe chấm bi xanh kết hợp áo thun hay len và blazer sẽ giúp quý cô có một set đồ thanh lịch tới công sở.

cham bi trang

Một chiếc váy trắng chấm bi đen tạo sự sáng sủa và phong cách tươi trẻ. Chiếc váy được làm điệu bởi thắt lưng và phần xêp ly đắp trên ngực áo.

kate cham bi dep

Rất nhiều lần công nương Kate chọn váy chấm bi để xuất hiện trước công chúng. Mẫu chấm bi cổ vuông tay lỡ cho bạn phong cách chín chắn lịch lãm. Chiếc cổ chữ V và chấm bi nhiều màu sắc cho bạn một sự tươi trẻ và gợi cảm hơn.

cham bi bau

Khi đang trong thai kỳ, công nương cũng chọn váy chấm bi, có thắt eo cao, giúp trông gọn gàng trẻ trung.

cham bi nau

Trên chiếc váy màu nâu da bò có thêm những họa teiets chấm bi giúp công nương thể hiện được nét sang trọng nhưng vẫn trẻ trung

cham bi da sac

Chiếc váy chấm bi nhiều màu trên nền trắng như công nương Diana từng mặc sẽ cho bạn cảm giác tươi trẻ hoạt bát và tràn đầy năng lượng.

Hãy nhanh tay chọn cho mình những bộ váy chấm bi xinh xắn như những công nương hoàng gia Anh đã chọn nhé. Không phải tự nhien mà dòng chấm bi lại được đắc sủng đến thế. Bởi chúng đơn giản gần gũi, công năng sử dụng cao nhưng vẫn đủ trẻ trung lịch lãm và đủ tinh tế tôn nên nét tính nữ và sang trọng của hoàng gia. Đặc biệt các mẫu chấm bi này rất đáng để bạn tham thảo cho tủ đồ của mình bởi chúng là những mẫu được hoàng gia dùng nhưng cũng rất phù hợp cho mọi tầng lớp, dáng vẻ gần gũi dễ dùng, tiện lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn