Ngắm trang sức và thời trang hơn 120 tỷ đồng của bạn gái danh thủ Cristiano Ronaldo

18:03, Thứ năm 07/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Đeo trang sức hơn trăm tỷ và diện bộ váy đỏ rực rỡ, bạn gái Ronaldo rực rỡ trên thảm đỏ liên hoan phim Venice

Trong sự kiện liên hoan phim Venice, bạn gái Ronaldo gây chú ý khi cô xuất hiện với bộ váy đỏ lộng lẫy và món trang sức đắt tiền.

RonaldoGeorgina Rodriguez là bạn gái lâu năm của danh thủ Cristiano Ronaldo. Sự xauats hiện của cô với bộ thời trang đã "gây choáng" nhiều người khi cô xuất hiện trong bộ váy cúp ngực đỏ rực bồng bềnh trên thảm đỏ LHP Venice.

Đây là lần thứ 5 bạn gái của Cristiano Ronaldo tham dự sự kiện này và vẻ ngoài của cô lại một lần nữa thu hút sự chú ý.

ban gai ronaldo

Georgina lộng lẫy trong bộ trang phục này LHP Venice

ban gai ronaldo 4

Chiếc vòng cổ màu bạc rực rỡ mà bạn gái Ronaldo mang được cho là một phần trong bộ sưu tập trang sức trị gia 4 triệu bảng Anh tương đương 122 tỷ đồng

ban gai ronaldo 6

Georgina xuất hiện thoải mái và vui vẻ hơn bao giờ hết khi tạo dáng chụp ảnh tại sự kiện điện ảnh danh giá.

Cô nhiều lần xuất hiện với những món đồ sang chảnh

ban gai ronaldo 8

Người đẹp 29 tuổi cũng được phát hiện với chiếc túi xách Hermes Birkin quý hiếm trị giá 200.000 bảng Anh.

Georgina Rodriguez Hernandez là một người mẫu có ảnh hưởng lớn tại Tây Ban Nha. Sau 7 năm gắn bó với nhau cặp đôi thường xuyên gặp các tin đồn sắp cưới hoặc sắp chia tay. Gần đây cặp đôi được cho là đã có bản thỏa thuận sống chung. Theo bản thỏa thuận thì nếu hai người chia tay, Ronaldo sẽ hỗ trợ Rodriguez số tiền 110.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng) mỗi tháng trong suốt cuộc đời cô. Đây là khoản tiền hỗ trợ riêng cho Rodriguez, không phải tiền nuôi con. Ngoài ra, căn biệt thự La Finca mà Ronaldo và Rodriguez thường lưu lại mỗi khi có mặt ở Madrid (Tây Ban Nha) cũng sẽ được chuyển nhượng quyền sở hữu cho người đẹp này. 

gia dinh ronaldo

Cặp đôi hiện sống cùng với 5 con, trong đó có 2 cô con gái chung với Georgina, còn 3 người con riêng thì chưa từng được công khai danh tính người mẹ. Cặp đôi bên nhau từ năm 2016, mặc dù chưa kết hôn, Georgina giúp danh thủ chăm sóc các con bao gồm cả con chung và con riêng. Cô chăm lo việc gia đình để danh thủ tập trung vào sự nghiệp. Chưa kết hôn nhưng cô được xem như bạn gái mà danh thủ xác định nghiêm túc. Xét ở nhiều khía cạnh, Rodriguez đã có những đóng góp vào thành công mà Ronaldo đạt tới trong sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên