Mẹo biến hóa phong cách thể thao năng động nữ tính từ các tín đồ sành điệu khắp thế giới

( PHUNUTODAY ) - Theo dòng chảy thời trang, xu hướng này đã chinh phục giới mộ điệu bởi những bản phối năng động.

Phong cách thể thao kết hợp theo style nữ tính đang ngày càng được ưa chuộng. Các cô nàng sành điệu mix đồ tất cao cổ, áo thể thao rộng thùng thình với giày cao gót hay váy dài cổ điển phối cùng giày thể thao khỏe khoắn.

Empty
Empty

Newjeans chọn diện áo bóng rổ phối cùng quần shorts, quần túi hộp khỏe khoắn và năng động. Cô nàng Minji trong buổi dạo phố đã chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung gồm áo cầu thủ và quần shorts jeans cùng đôi giày thể thao.

Empty

Kiểu áo này được biến tấu với phong cách đầy mới mẻ và dần chiếm trọn trái tim các quý cô sành mặc. Để mang tới một phong cách khác lạ, nàng có thể mix áo đấu bóng đá cùng chân váy họa tiết, boots và đeo găng tay đen. 

Empty

Các nàng diện phong cách Y2K hay phối quần đùi thể thao với áo phông trắng và giày ballet tạo nên một diện mạo trẻ trung, độc đáo và đầy cá tính. Nên chọn các trang sức đơn sắc, thiết kế tối giản đi kèm bởi nếu đeo quá nhiều phụ kiện cùng một lúc thì outfit sẽ trở nên lố bịch, rườm rà.

Empty

Cô nàng này trông thật khỏe khoắn khi kết hợp áo khoác thể thao cùng quần jogger cạp trễ. Tô điểm thêm các dải tua rua tinh tế chính là điểm nhấn giúp bản phối trở nên phóng khoáng và tự do hơn.

Empty

Quần tất cũng là phụ kiện quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cho xu hướng thời trang mới lạ này. Bạn có thể kết hợp vẻ ngoài trẻ trung đầy quyến rũ của chân váy xòe mini xếp ly kéo dài đôi chân, cũng như tôn lên nét đẹp hình thể của chủ nhân

Empty

Cô nàng này khéo léo mix áo thể thao cùng chân váy ngắn và kết lại bản phối bằng giày bệt mũi vuông đi cùng tất ngang gối viền ren. Sự giao thoa giữa phong cách Old-school Lolita và độ khỏe khoắn của blokette là cách mix match thông minh.

Empty

Sử dụng ruy băng để tân trang lại mái tóc của mình cũng là cách giúp nàng có diện mạo xinh tươi ngày thu. Diện một chiếc áo bóng đá, một lớp makeup nhẹ nhàng và tết tóc cùng dải ruy băng nàng sẽ biến hóa phong cách thể thao trở nên nữ tính hơn bao giờ hết.

Empty

Đây là outfit được hội It Girl "săn đón" bởi công dụng khoe khéo được vòng eo thon gọn cùng chiếc bụng phẳng lỳ. "Cô nàng ngổ ngáo" Fendy Klaire cũng không quên sử dụng kính mắt bản to, vòng cổ nhiều lớp và túi xách kẹp nách.

Empty

Áo thể thao khỏe khoắn mix cùng chân váy dài mềm mại, tưởng chừng không hợp mà mang đến một outfit năng động mà vẫn có chút ngọt ngào. 

Empty

 Lim Ji Yeon thật tươi trẻ và năng động hoàn toàn khác xa với hình tượng "ác nữ" Yeon Jin trong bộ phim The Glory. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link