Bí quyết trang điểm mắt ấn tượng và quyến rũ tại các bữa tiệc đêm cho những nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn phân vân không biết nên trang điểm như thế nào để đi dự tiêc, hãy chọn mắt khói. Với hàng trăm kiểu biến tấu, trang điểm mắt khói smoky eye không bao giờ lỗi mốt, luôn là vũ khí bí mật giúp các quý cô nổi bật.

1. Trang điểm mắt khói

Kiểu trang điểm mắt khói luôn được chú ý và yêu chuộng nhiều nhất khi phái đẹp đi dự tiệc đêm. Đầu tiên bạn cần đánh kem lót mắt trên bầu mắt giúp màu mắt lên đúng màu đẹp hơn.

Tiếp theo, hãy đánh màu mắt xanh lên trên màu mắt nâu. Vẽ màu mắt nước bằng màu đen lên mí trên rồi đánh từ từ đều ra. Ở phần mi dưới, vẽ một đường mài mắt đen rồi tán đều dần ra. Cuối cùng, đánh lại màu vàng vào góc trong của mắt, dùng mascara tô đậm mi. Với kiểu mắt khói lấp lánh, bạn sẽ thật tỏa sáng trong bữa tiệc.

bi-quyet-trang-diem-mat-dep-di-du-tiec-dem-72c652

Tán màu beige nhạt nhũ ngọc trai ở góc mắt trong, tô màu nâu đậm ở phần đuôi mắt, vẽ toàn bộ viền sát mí mắt màu đen, tán phấn mắt từ xương hốc mắt loang xếch lên. Dùng cọ tán cho viền mắt lem nhẹ và các màu hoà hợp vào nhau.

Cuối cùng, tô một lớp gel bóng lên bầu mắt và mí dưới. Hoặc bạn có thể dùng ngón tay tô một lớp màu beige nhạt nhũ mịn lên khắp bầu mắt, dùng chì đen viền phân nửa mi trên và mi dưới từ giữa đến đuôi mắt, dùng ngón tay tô màu nâu đỏ ở đuôi mắt rồi tán loang lổ không đều khắp mắt để tạo nên sắc màu ấn tượng. 

2. Trang điểm viền mắt xanh

Sau vài năm ghi nhận sự phá cách trong việc sử dụng viền mắt màu sắc, năm 2019 ghi dấu sự quay trở lại của màu xanh. Đây cũng là một phần trong xu hướng trang điểm tự nhiên.

bi-quyet-trang-diem-mat-dep-di-du-tiec-dem-e06066

Sự kết hợp nhỏ ở phần viền mắt sẽ tăng thêm độ màu đậm nét cho đôi mắt vào ban đêm. Nếu bạn có một đôi mắt màu nâu hay đen, thì bút chì kẻ mắt màu nâu, màu lục nhạt hay màu xanh lá cây nên được pha trộn với màu vàng, màu xám đen, màu mận, màu tím, màu violet hay màu nâu đồng. Đừng quên dùng mascara để tăng độ quyến rũ cho đôi mắt nhé!

3. Trang điểm mắt màu xanh khói

Hãy sử dụng các tone màu tro và xám đánh phủ nhẹ toàn bộ mí mắt. Dùng màu xanh có gam tối hơn để tạo độ bóng mắt và thoa phía cạnh bên ngoài của mắt. Dùng bút kẻ mắt cho toàn bộ mí mắt trên và một nữa trên mí mắt dưới. Chải lông mày với màu nâu tối nhé. Sự kết hợp hài hoà với mi cong bằng mascara nữa sẽ cho bạn đôi mắt sáng mịn sắc nét trong đêm.

2-smokey-eye-makeup-ideas-15-1512421210

Hoặc tô màu nâu nhạt lên khắp bầu mắt trên và mí dưới để làm nền, vẽ một đường viền dày màu xanh indigo nhũ lấp lánh lên toàn mắt, dùng cọ tán loang ra hoà với màu nâu. Chải mascara màu đen nhánh nhiều lớp thật dày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link