Chỉ với 1 chiếc tăm bạn hoàn toàn có thể kẻ eyeliner mắt to, sắc sảo điêu luyện

( PHUNUTODAY ) - Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc và gặp gỡ một ai đó. Vì vậy để kẻ eyeliner hoàn hảo bạn chỉ cần học cách kẻ với một chiếc tăm nhỏ này thôi nhé.

Bạn đã có một đôi mắt đẹp mà lại muốn trông chúng trở nên sắc sảo hơn thì không thể bỏ qua bước kẻ mắt. Kẻ mắt là một bước không thể thiếu giúp cho đôi mắt thêm to tròn và cuốn hút. Nếu là người mới bắt đầu trang điểm, hẳn là bạn sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ về việc kẻ mắt. Bạn loay hoay mãi cũng chưa thể có được đường eyeliner ưng ý thì chỉ cần một chiếc tăm nhỏ và một vài kỹ thuật dưới đây, bạn sẽ không phải mất hàng giờ để trang điểm mắt nữa.

Empty

Giới trẻ ngày nay ngày càng có xu hướng trang điểm tự nhiên, những đường eyeliner đậm nét cũng dần được thay thế bằng đôi mắt tự nhiên với đường kẻ mi thật mảnh. Đây chính là cách kẻ mắt lên đường chân mi trên, vừa khiến nhấn đôi mắt sâu, lại giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên như không hề trang điểm.”Cửa sổ tâm hồn” sẽ khác biệt hoàn toàn nếu bạn sở hữu một kĩ thuật kẻ mắt tuyệt vời. Chỉ với 2 bước đơn giản sau, bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong mọi trường hợp.

Empty

Bước 1: Tô kín phần đầu cây tăm bằng kẻ mắt dạ, có thể dùng kẻ nước hoặc gel tùy thích rồi áp lên đường sát chân mi mắt. Bước này sẽ tạo thành 1 đường kẻ mờ để từ đó bạn có thể dùng bút kẻ mắtđể tô đè lên.

Empty

Bước 2: Sử dụng bút kẻ mắt dạ để tô lên đường mực vừa in bằng tăm. Vậy là bạn đã có ngay một đường eyeliner hoàn hảo mà không mất quá nhiều thời gian.

Empty

Nếu không thành thạo các bước trên, bạn cũng có thể dùng chiếc tăm nhỏ xác định đường kẻ và lấy bút kẻ theo. Để có một đôi mắt hoàn hảo hơn, bạn cần học thêm cách đánh phấn mắt, chuốt mascara để đôi mắt có chiều sâu, làn mi cong dài nhé. Chúc các bạn thành trở nên rạng rỡ tuyệt vời chỉ với những bước đơn giản trên đây nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link