Bố bé Nhật Linh nhắn gửi tới nghi phạm sát hại con gái: "Tôi sẽ chỉ tha thứ nếu con gái tôi sống lại"

( PHUNUTODAY ) - Anh Hào tỏ ra khá bình tĩnh và muốn nhắn gửi tới nghi phạm: "Tôi sẽ chỉ tha thứ cho hắn ta nếu có thể mang con gái tôi trở lại".

Ngay sau khi nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh bị bắt, trang tin NHK của Nhật Bản đã liên lạc với bố đẻ của bé để lắng nghe cảm xúc của anh.

Anh Lê Anh Hào chia sẻ rằng: "Tôi thấy nhẹ nhõm phần nào khi nghe tin kẻ tình nghi đã bị bắt. Tôi rất muốn thông báo điều này với con gái tôi".

bo-nhat-linh-1

 Anh Lê Anh Hào bên phần mộ con gái ở Việt Nam.

Bố của Nhật Linh tỏ ra khá bình tĩnh và muốn nhắn gửi tới nghi phạm: "Tôi sẽ chỉ tha thứ cho hắn ta nếu có thể mang con gái tôi trở lại".
Khi được biết nghi phạm là hội trưởng hội phụ huynh, giám sát viên đường đi học của các bé, anh Hào bày tỏ: "Tôi không biết người đàn ông đó, nhưng Linh có lẽ là biết. Tôi thấy rất sợ hãi khi một người như vậy lại được đi trông coi các bé".

Mẹ của Nhật Linh - chị Nguyễn Thị Nguyên - bất bình chia sẻ với trang Asahi: "Tại sao một người hàng xóm lại có thể làm điều đó? Tôi cảm thấy vô cùng tức giận".

Trong ngày hôm nay (14/4), nhiều tờ báo Nhật Bản đã đưa tin về vụ bắt giữ một người đàn ông hơn 40 tuổi, bị nghi ngờ sát hại bé Lê Thị Nhật Linh, trong vụ án gây sốc dư luận.

Các trang tin tiếng Anh phổ biến ở Nhật như Japan Times, Japan Today và Mainichi đều có tin về sự kiện và đưa ra trang nhất, cho thấy phần nào sự quan tâm của báo chí và dư luận.

Nhiều tờ báo lớn như Asahi Shimbun phiên bản tiếng Nhật cũng đưa sự kiện ra trang nhất, kèm theo tin, ảnh chi tiết cho thấy nghi phạm đang bị cảnh sát bắt giữ.

j

Chân dung nghi phạm Shibutani khi bị bắt.

Trước đó, cơ quan cảnh sát Chiba ngày 14/4 thông báo đã bắt một người đàn ông 46 tuổi có tên Shibuya Yasumasa, làm việc trong lĩnh vực bất động sản, là hàng xóm nhà bé Lê Thị Nhật Linh.

Cảnh sát đã phát lệnh truy nã đối với người này và tiến hành bắt giữ ngay sau khi kết quả giám định cho thấy ADN của người này hoàn toàn trùng khớp với ADN còn lưu lại trên những đồ vật đã được tìm thấy của bé Linh.

Sáng 24/3, bé Nhật Linh đột ngột mất tích sau khi vừa rời khỏi nhà ở Matsudo đến trường như thường lệ. Đến 6 giờ 45 phút sáng 26/3, thi thể của em được phát hiện tại một kênh thoát nước thành phố Abiko, cách nhà chừng 10km.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn