Bố khóa mồm rồi đánh con trai 4 tuổi đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elvis đã khóa mồm con trai để cậu bé không thể la hét được trước khi đánh đập cậu bé tàn bạo. Sau đó, người cha độc ác còn dùng thanh sắt nóng tra tấn bé trước khi nhốt cậu vào trong một chiếc thùng nhựa.

Chris Elvis (30 tuổi), người Nigeria, làm nghề vệ sĩ mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi bạo hành dã man - khóa mồm, đánh đập cậu con trai 4 tuổi đến chết.

Người đàn ông này đã bực tức trút giận lên người con và gọi cậu con trai là "Quỷ" sau khi liên tục gặp vận xui trong những ngày gần đây.

Không những thế, Chris Elvis còn khóa mồm, đánh đập cậu con trai 4 tuổi đến chết. Sau khi thực hiện hành vi ác tính tại khu vực Meiran Lagos vào lúc 17h chiều ngày 10/2, Chris đã bị bắt giữ vì tội danh bạo hành trẻ em và giết người.

Chris Elvis đã khóa mồm, đánh đập cậu con trai 4 tuổi đến chết.

Theo cáo trạng của tòa án, Elvis đã khóa mồm con trai để cậu bé không thể la hét được trước khi đánh đập cậu bé tàn bạo. Sau đó, người cha độc ác còn dùng thanh sắt nóng tra tấn bé trước khi nhốt cậu vào trong một chiếc thùng nhựa.

Vợ Chris là người đầu tiên phát hiện việc con trai bị đánh đập và báo cho cảnh sát. Sau khi từ một khu chợ trở về nhà, bà mẹ trẻ thấy con trai chết thảm, máu me đầy người. Mẹ cậu bé đã nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Tờ International Business Times cho biết, sau khi bị tố cáo, Elvis cố tình hành động giống một kẻ tâm thần. Tuy nhiên, kiểm tra y tế xác nhận tình trạng của Elvis hoàn toàn bình thường.

Hiện, Elvis đang bị giam giữ vì cáo buộc giết người. Vụ việc đang dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng thế giới.

Vụ việc hiện đang khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ. Hầu hết ý kiến đều cho rằng Chris Elvis còn ác hơn thú dữ. Nhiều người thậm chí còn đòi xử bắn ngay người cha "ác quỷ” này.

Trước đó, tại Trung Quốc, một người cha vô nhân tính đã thú nhận hành hạ đứa con gái 11 tuổi, bao gồm bỏ đói và may miệng đứa bé bằng dây cước cần câu cá.

Yang Shihai (35 tuổi) đã bị bắt sau khi một dân làng ở tỉnh Quý Châu phát hiện bé gái bị thương nặng trên vệ đường hôm 8/5 và báo cho cảnh sát. Yang thừa nhận, trong suốt 6 năm qua, y đã lột da đầu, lấy kim đâm vào mười đầu ngón tay, may miệng, đánh đập, bỏ đói thường xuyên con gái mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn