Bỏ tiền ra order chiếc váy trắng sang chảnh về mặc, cô nàng uất nghẹn nhận về thứ như nùi giẻ

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy trắng trong ảnh nhìn rất lung linh còn thứ nhận về thì chất liệu xấu, đường may nhăn nhúm.

Chuyện mua hàng online, chất lượng không như trên ảnh vốn xảy ra như cơm bữa. Tuy nhiên, chị em vẫn không chừa và sẵn sàng sa chân vào mua để rồi ôm hận. 

Mới đây, một cô nàng có tên K.L đã đăng đàn trong một group kín để than thở về màn mua hàng thất bại của mình. Chẳng là K.L đã đặt mua một chiếc váy trắng được thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Nhìn người mẫu mặc thì cũng "rất gì và này nọ" lắm. Tuy nhiên, khi nhận hàng thì cô nàng đã thất vọng toàn tập.

Hình ảnh chiếc váy được đăng tải trên mạng.

Hình ảnh chiếc váy được đăng tải trên mạng.

Cụ thể đường cắt may ẩu thả, đường may thì xiên xẹo, lem nhem. Trong khi đó, chất liệu thì bèo nhèo, khiến cho chiếc váy giống cái giẻ lau hơn. 

K.L cho biết, giá của chiếc váy không phải quá rẻ nhưng sản phẩm mà cô nhận về thật sự rất đáng thất vọng. K.L cho rằng mình đã bị shop treo đầu dê bán thịt chó, bị lừa khi shop cam đoan, hàng y như hình.

Sản phẩm nhận về thì nhăn nhúm khó coi.

Sản phẩm nhận về thì nhăn nhúm khó coi.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng đã thu hút đươc rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Nhiều người bầy tỏ thái độ phẫn nộ với những shop online "treo đầu dê bán thịt chó".

"Nói chung những đồ như vậy nên sờ tận tay thử lên người, đừng nhìn mẫu mặc rồi mua, dính quả lừa là đúng rồi".

"Tự nhiên bỏ đống tiền ra mua cục tức, chị em nên hết sức cẩn thận". 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng với 360k, không nên kì vọng sẽ mua được 1 bộ váy với form dáng xịn hay đường may hoàn hảo, tinh tế. Ho cho rằng K.L đã "cố đấm ăn xôi" và ham rẻ nên mới gặp phải cảnh 1 chiếc váy 2 số phận như vậy.

"Để 360k mà mua một cái áo sơmi hay áo thun đơn giản thì hợp lý hơn đó bạn. Ham rẻ mua đầm rồi cuối cùng về cũng chẳng mặc được".

"Cứ rẻ là ít khi đẹp. Có tiền thì ra hẳn cửa hàng xem, thử rồi mua cho chắc chị em ạ. Đắt tí mà yên tâm với tránh được cục tức".

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link