Bước vào tuổi trung niên phụ nữ có 3 thứ nhỏ, 1 thứ mỏng sẽ sống thọ, trẻ lâu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi bước vào độ 40 nếu như vẫn giữ được cơ thể mình có 3 thứ này nhỏ, không chỉ trẻ lâu mà còn rất khỏe mạnh.

3 bộ phận càng nhỏ càng sống thọ

Vòng 1 nhỏ: Nhiều người phụ nữ thường cảm thấy tự ti vì mình có vòng 1 nhỏ hoặc phẳng lì không có chút hấp dẫn nào. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ buồn vì điều này, bởi những người có vòng 1 nhỏ thường có sức khỏe tốt. Theo như nghiên cứu chỉ ra rằng, những người có ngực to dễ mắc các bệnh như thoái hóa đốt sống cổ, bệnh ở vùng thắt lưng, lệch vai...

Thêm vào đó, phần lớn những phụ nữ có vòng 1 đầy đặn cũng dễ gặp tình trạng ngực chảy xệ biến dạng. Chính vì vậy, nếu như bạn có vòng 1 nhỏ thì cũng hãy tự tin với cặp núi đôi của bản thân, đừng tự ti vì đó là một điểm mạnh cho sức khỏe của bạn.

Bụng nhỏ: Phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên thường to bụng, những ngấn mỡ ở vòng hai xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Đồng thời, người có vòng hai béo thường dễ mắc các bệnh mạn tính như tiểu đường, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ....Chính vì vậy, nếu như bước vào tuổi trung niên mà bạn vẫn giữ được vòng bụng nhỏ thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời. Nó không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn khiến bạn có một sức khỏe tốt hơn.

Eo thon nhỏ phụ nữ sống thọ hơn

Eo thon nhỏ phụ nữ sống thọ hơn

Theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết nếu bụng bị béo phì sẽ dễ dẫn đến tình trạng tim phì đại, khó thở và mệt mỏi. Đồng thời các nhà khoa học đã chỉ ra rằng phụ nữ bụng to có nguy cơ tử vong sớm hơn nhiều so với phụ nữ bụng nhỏ.

Cổ nhỏ: Theo nghiên cứu của Framingham Heart Study của Mỹ thì những người có cổ lớn có thể là dấu hiệu của vấn đề tim mạch trong tương lai. Người có chu vi vòng cổ lớn hơn 16 inch thường có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao.

Vòng cổ to còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và các bệnh khác liên quan đến tuyến giáp, hệ bạch huyết hoặc gan nhiễm mỡ.

Lưng mỏng giúp bạn ít bệnh tật trẻ lâu

Lưng mỏng giúp bạn ít bệnh tật trẻ lâu

Lưng mỏng: Một người phần lưng càng mỏng, cho thấy độc tố được đào thải ra bên ngoài. Phần lớn lưng của người đàn ông sẽ dày hơn, tấm lưng vững chãi chứng tỏ đàn ông mạnh mẽ, cường tráng. Nhưng nếu như một người phụ nữ có tấm lưng dày thực sự không tốt, điều đó có nghĩa là lưng phụ nữ có nhiều mỡ và trông rất xấu xí. Bên cạnh đó nó cũng cho thấyhấy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bất thường, không thải được chất độc ra ngoài, lớp mỡ tích tụ trên lưng sẽ dày lên, tốc độ lão hóa cũng tăng lên. Bởi vậy, một phụ nữ có lưng gầy, mỏng sẽ trông sẽ trẻ trung hơn, tuổi thọ kéo dài hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link