Các địa điểm diễn ra Countdown tối nay (31/12) trên cả nước

( PHUNUTODAY ) - Chào đón năm mới 2017, người dân toàn quốc có rất nhiều địa điểm thú vị với các hoạt động hấp dẫn.

Trước thềm năm mới, bạn trẻ có khá nhiều lựa chọn như sự kiện đếm ngược, đường hoa, hội chợ xuân…

Countdown Party 2017

Chuỗi sự kiện countdown (đếm ngược chào năm mới) dù khá quen thuộc nhưng vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn với giới trẻ. Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, các màn trình diễn của nhiều nghệ sĩ hàng đầu kết hợp cùng công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại giúp bạn có thêm trải nghiệm đáng nhớ.

Như thường lệ sự kiện Countdown Party 2017 sẽ được tổ chức tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội (công viên Thống Nhất), Khánh Hòa (Cam Ranh), Đà Nẵng (quảng trường 29/3)…

San-khau-Heineken-Countdown-2017

 Như thường lệ sự kiện Countdown Party 2017 sẽ được tổ chức tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội (công viên Thống Nhất), Khánh Hòa (Cam Ranh), Đà Nẵng (quảng trường 29/3)…

Hà Nội (Công viên Thống Nhất)

Những điểm vui chơi Tết Dương lịch 2017 tại Hà Nội đặc sắc nhất là các Lễ hội Đếm ngược Countdown 2017 tại một số địa điểm trung tâm của thành phố.

Hơn 100 ca sĩ, nghệ sĩ, vũ công sẽ tham gia đêm nhạc hội chào đón năm mới diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) từ 20g30 tối 31-12 và kéo dài tới 0g30 ngày 1-1-2017.

Lễ hội Đếm ngược 2017 năm nay tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế như DJ Mari – nữ DJ tài năng nằm top những DJ nóng bỏng và gợi cảm nhất, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, DJ Slim V, DJ DươngK...

Countdown 2017 - Chạm Tới Tương Lai sẽ có 3 trải nghiệm: Sự đổi mới (Innovation) – Sự hy vọng (Hope) – Sự kết nối (Connection) và đặc biết nhất khoảnh khắc đếm ngược đón năm mới 2017.

Với dàn âm thanh, hiệu ứng và công nghệ hàng đầu Việt Nam sẽ là chất xúc tác góp phần đẩy đêm đại tiệc đến cao trào khi cùng mở ra khoảnh khắc giao thừa đầy ấn tượng. Với những hoạt động âm nhạc giúp kích hoạt công tắc cảm thụ và đẩy cảm xúc tuôn trào lên đến đỉnh điểm, các fan của dòng nhạc EDM sẽ thực sự hoà mình vào những màn trình diễn tuyệt đỉnh với không khí âm nhạc sôi động, đón chào một năm 2017 đầy đáng nhớ.

Sài Gòn (CVVH Đầm Sen)

Chẳng phải đi đâu xa, các bạn trẻ Sài Gòn năm nay thật may mắn khi những hoạt động, sự kiện giải trí chào đón 2017 đặc sắc và nhộn nhịp nhất lại hội tụ tại cùng 1 địa điểm ngay trong lòng thành phố - CVVH Đầm Sen.

1 đêm nhạc đỉnh cao hứa hẹn bùng nổ khi quy tụ hàng loạt ca sĩ trẻ nổi tiếng, sở hữu lượng fan hùng hậu nhất như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Miu Lê, Khởi My, Chi Dân, Thái Bảo Trâm, nhóm Monstar, nhóm Buffalo, DJ Jack, DJ Summer Huỳnh… Các fan đừng bỏ lỡ cơ hội chào đón khoảng khắc năm mới cùng thần tượng của mình nha. Chương trình còn cực sôi động trong nền nhạc điện tử EDM của các “Phù thủy âm nhạc” hàng đầu. Và bạn cũng sẽ không thể rời mắt trước phần trình diễn Led dance với những bước nhảy điêu luyện kết hợp trang phục led ấn tượng, hiệu ứng ánh sáng sân khấu đỉnh cao. Dự đoán 1 đêm Giao thừa cho các bạn trẻ được cháy hết mình.

Chưa hết hấp dẫn, bật mí thêm với các bạn, không khí chào năm mới vẫn tiếp tục bùng nổ vào đêm 1/1 tại Đầm Sen bởi chương trình ca nhạc chào xuân mới vô cùng đặc sắc của dàn ca sĩ nổi đình đám như Issac, Miu Lê, Suni Hạ Linh, Dương Hiếu Nghĩa, Tháo Bảo Trâm… trên sân khấu hoàng tráng cùng những tiết mục mới mẻ, đầy ấn tượng.

Chưa hết hấp dẫn, thời khắc chiếc đồng hồ cát xuất hiện và đếm ngược đến 0, sẽ là lúc bạn choáng ngợp trước hiệu ứng hỏa thật siêu hoàng tránh, được trình diễn khiến người tham gia như vỡ òa trong khoảng khắc giao thừa.

Thời gian: 19h00 – 24h00 tối 31/12/2016 tại Quảng trường La Mã, CVVH Đầm Sen.

Đà Nẵng (Quảng trường 29/3 đường 2-9)

Chương trình count down party 2017 sẽ diễn ra tại khu vực quảng trường 29/3 đường 2-9 vào 19h30 thứ 7, ngày 31/12/2016 dành cho các bạn trẻ với những tiết mục âm nhạc sôi động cùng các hiệu ứng ánh sáng rực rỡ sẽ làm nên một đêm đáng nhớ cho thành phố biển Đà Nẵng.

Khánh Hòa (Cam Ranh)

Nhân dịp đón chào năm mới 2017, khu nghỉ dưỡng Golden Peak sẽ tổ chức Đại nhạc hội Countdown đếm ngược hoành tráng đầu tiên tại vịnh Cam Ranh. Chương trình với nhiều tiết mục biểu diễn công phu và đẳng cấp của các ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt, những nhóm nhảy máu lửa và nhóm múa nóng bỏng.

Vũng Tàu (cột cờ Bãi Sau)

UBND thành phố Vũng Tàu phối hợp với các đơn vị liên quan sẽ tổ chức sự kiện Countdown 2017 trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp chào đón 2017.

31090646474_bea04e0807_o

CountDown Vũng Tàu 2017 lần đầu tiên được tổ chức. 

Địa điểm tổ chức tại công viên Cột cờ Bãi sau thành phố Vũng Tàu; Thời gian diễn ra sự kiện từ 20h ngày 31/12/2016 đến 0h45 ngày 01/01/2017.

Đường hoa Nguyễn Huệ với linh vật 2017

Lấy cảm hứng từ năm Đinh Dậu 2017, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ đặt một đàn gà khổng lồ. Linh vật có thể chuyển động và cất tiếng gáy đón chào năm mới. Biểu tượng của năm Đinh Dậu được đặt ở vị trí trung tâm với gà trống cao 3,5 m, gà mái cao 2,8 m và 15 chú gà con mỗi chú cao 0,6 m.

Cùng với đó là những tiểu cảnh như giàn đèn được thiết kế riêng, bình gốm cao, suối hoa, hình ảnh Tết miền Nam... Trong sự kiện lần đầu tiên ban tổ chức ứng dụng công nghệ phần mềm chụp hình ảo. Theo đó tại một số điểm trên đường hoa, du khách sẽ được ghi lại những khoảnh khắc lung linh, sống động hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn