Các người đẹp Thái Lan sang chảnh và quyến rũ với mốt tóc ướt như ‘gội đầu chưa xong’

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc tạo kiểu, đánh rối bằng gel tạo cảm giác ‘ướt nước’ được nhiều sao chọn khi xuất hiện ở sự kiện.

Giờ đây, mái tóc khô các kiểu chẳng còn là mốt nữa. Thời đại của xu hướng tóc ướt đang đến gần, bằng chứng là các ngôi sao đình đám thế giới như Selena Gomez, Kendall Jenner,... hay ở Việt Nam là Châu Bùi, Elly Trần, Bảo Anh... đang khuấy đảo cộng đồng làm đẹp khi đồng loạt xuất hiện với mái tóc ướt siêu siêu quyến rũ.

Với phong cách tóc ướt – wet hairstyle đang lên ngôi tại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ và được các sao đua nhau áp dụng như một chân ý rằng vẻ đẹp tự nhiên chính là vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng và tự do nhất. Bạn có nhớ hình ảnh mình bước ra từ nhà tắm với mái tóc vừa được gội sạch và ướt nhẹp? Đó chính là hình ảnh chính xác nhất mà phong cách wet hairstyle hướng tới.

Điện ảnh Thái mấy năm gần đây được khán giả châu Á quan tâm nhiều hơn không chỉ nhờ kịch bản nội dung phim hấp dẫn mà còn bởi dàn diễn viên đẹp như mơ. Trong đó góp mặt không ít những nữ diễn viên đóng những vai phụ toàn các ngôi sao đẹp, bên cạnh đó gu thời trang và cách làm đẹp của họ ngoài đời cũng tạo được sức hút. Đôi khi chỉ cần một trend gì đó thôi họ đã có cách học theo và phối với cách trang điểm cực lộng lẫy và khác lạ vì nhan sắc rất hợp. 

Tạm gác lại những thiết kế váy áo lộng lẫy, xẻ cao hay hở bạo, những bộ bikini siêu sexy... các người đẹp Thái thời gian thời đây lại có xu hướng để tóc ướt như chưa gội đầu xong. Rầm rộ từ đầu 2018, xu hướng tóc ướt đến này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phong cách này còn được các ngôi sao đình đám Thái Lan lăng xê nhiệt tình. 

Empty

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Bella Ranee Campen “gây sốt” khi diện mốt tóc ướt hất mái ngược thay vì kiểu tóc sấy khô uốn phồng thông thường.

Empty

Mái tóc ngắn “ướt át” cùng makeup sắc sảo giúp Ice Preechaya thần thái, lôi cuốn hơn.

Empty

Phong cách tóc ướt cũng được Min Pechaya chưng diện không ít lần. Nữ diễn viên toát lên vẻ sang chảnh, khí chất.

Empty

Không chỉ ghi điểm nhờ style trang điểm tông nude, Kimmy Kimberley còn làm fan thích thú với kiểu “tóc ướt chưa kịp sấy khô” phóng khoáng.

Empty

Aum Patcharapa cũng bắt kịp xu hướng làm đẹp này khi vuốt tóc ngược ra sau và vuốt gel tạo cảm giác ướt nước.

Empty

Mỹ nhân U30 Praya Lundberg khiến nhiều fan trầm trồ khi thử nghiệm mốt tóc “mới gội đầu”.

Empty

Mái tóc ướt giúp Pooklook Fonthip trông như nữ tổng tài quyền lực.

Empty

Sao nữ Mookda Narinrak (trái) cùng hai người mẫu Thái Lan đồng loạt lăng xê kiểu tóc ướt đang thịnh hành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link