Còn giữ những thói quen như này bạn chỉ ngày càng tốn tiền lãng phí mà không mặc đẹp lên được

( PHUNUTODAY ) - Có bao giờ bạn hỏi tại sao mình đầu tư mua sắm nhưng lại vẫn không được khen gu mặc đẹp như người khác không

Thời trang chuẩn xác thể hiện cá tính và con người bạn. Một bộ đồ đẹp tôn dáng không chỉ giúp bạn thể hiện đẳng cấp mà còn giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn nhiều. Thời trang thể hiện tính cách của bạn trước người đối diện. Thế nên sự thực thì ai cũng muốn mặc đẹp. Nhưng nếu bạn còn giữ những thói quen này thì sẽ thật khó để xinh đẹp lên được: 

sale

Quá hào hứng với hàng giảm giá

Tranh thủ mua được hàng giảm giá là một cách tiết kiệm khéo léo. Thế nhưng nếu bạn lại quá chú trọng vào món giảm giá thì có thể bị rơi vào tình trạng mua đồ không cần thiết, không phù hợp, chỉ mua vì rẻ. Nhiều người mua hàng giảm giá xong sẽ hối hận vì nó rẻ hơn nhưng khi mang về lại không thực sự hợp với bạn, hoặc giảm giá thì hết mùa, để mùa sau thì lại lỗi mốt. Bởi thế hãy cho mình một chút chậm lại khi chọn mua đồ giảm giá. Hãy nghĩ lại thật kỹ nếu nó không giảm giá bạn có cần nó không? Bạn mua nó vì thực sự cần và chờ nó giảm giá để bớt tiền hay bạn mua nó chỉ vì nghĩ ôi rẻ thế cứ mua đi. Những người thật sự có kinh tế và xem thời trang là cần thiết là một khoản đầu tư cho công việc cho giao tiếp thì hãy mua nó hợp lúc hợp thời.

thoi trang xa xi

Dùng quần áo xa xỉ để thể hiện đẳng cấp

Nếu bạn muốn thể hiện bản thân thông qua váy áo đắt tiền thì nên bình tĩnh hơn một chút. Đẳng cấp thực sự sẽ nằm ở trí tuệ và nhân cách. Nếu bạn chỉ tập trung chạy theo quần áo xa xỉ bạn có thể bị "vạch trần" về sự tự ti của chính mình. Bởi vậy hãy tập trung và đầu tư để có thêm kiến thức về thời trang cũng như lĩnh vực khác. Khi có kiến thức thời trang bạn không cần hàng xa xỉ vẫn trở nên thanh lịch và đẹp. Và nó phù hợp với bạn thay vì cố áp lực chạy theo. Gu thời trang của bạn sành điệu còn được đánh giá cao hơn việc cố chạy theo hàng xa xỉ. 

ruom ra thoi trang

Phong cách khoe mẽ nhiều chi tiết

Trên một set đồ mà có quá nhiều điểm nhấn và chi tiết thì rất dễ bị rối mắt và lố bịch. Do đó bạn nên chọn phong cách đơn giản hơn, tinh tế hơn. Bạn nên dùng phụ kiện để làm nổi bật nhưng tuyệt đối không nên lạm dụng chúng. Hãy nhớ nguyên tắc chi nên nhấn vào một điểm quan trọng trên một set đồ. Diêm dúa rườm rà và mang quá nhiều đồ khoe mẽ lên người thì bạn sẽ lại càng lộ liễu, thể hiện gu thời trang kém tinh tế mà chỉ là đang khoe. Những người sành điệu chỉ chọn điểm nhấn nhất định

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn