Mang kẻ ca rô đi đón thu cho gu thời trang của bạn trở nên trẻ trung tinh tế hơn

( PHUNUTODAY ) - Kẻ ca rô đặc biệt giúp cho bạn có một phong cách thời trang trẻ trung và năng động.

Kẻ ca rô là một trong những loại thời trang có tính bền vững cùng với thời gian vì đặc điểm năng động, tạo sự trẻ trung và hợp với nhiều kiểu dáng. Kẻ ca rô cũng có nhiều màu sắc khác nhau, kích thước kẻ to nhỏ thoải mái cho bạn lựa chọn.

caro 1

Jennie (Blackpink) đang lăng xê xu hướng họa tiết ca rô theo phong cách lạ mắt khi diện chiếc váy dài chiết eo, đính kết diềm bèo ở đuôi váy, phối cùng giày thể thao hợp mốt.

caro 2

Em út Blackpink - Lisa lại chọn áo thun trắng với quần jeans và nhấn nhá áo sơ mi caro để dạo phố châu Âu. Set đồ cho cô sự năng động. 

caro 3

Rosé thì ưa chuộng mốt phối đồ theo phong cách matchy-matchy giúp mang lại hiệu ứng hack dáng. Combo gồm croptop kèm chân váy ngắn ca rô giúp tôn làn da trắng mịn, nhan sắc ngọt ngào cho nữ idol.

caro 4

Công thức mix họa tiết ca rô đơn giản và trẻ trung giữa áo quây và khoác lửng, kèm quần jeans theo cách Lim Ji Yeon cho bạn phong cách năng động khi xuống phố.

caro 5

Bae Suzy lại diện chiếc váy xòe sắc vàng họa tiết ca rô kết hợp cùng áo cardigan cũng tông vàng với giày búp bê da báo nên trông cô trở nên thời thượng hơn.

caro 6

Chị em có thể học cách diện cả set đồ họa tiết ca rô vừa thanh lịch vừa cá tính như nữ ca sĩ IU với công thức áo blazer + quần ống rộng và sneaker. Không cần phối quá nhiều phụ kiện, bạn gái nam tài tử Lee Jong Suk vẫn nổi bật cả khung hình nhờ phong cách sành điệu, thần thái ấn tượng.

caro 7

Hay bạn cũng có thể học theo Won Young chọn mẫu váy caro ôm sát với biến tấu phần thân trên và ống tay bằng ren tạo cảm giác mới mẻ. Với chiếc áo khoác ngoài giúp cho cô nàng tôn thêm phong cách hiện đại

caro 8

Cô nàng Kim Da Mi lại mang một chiếc trend coach ca rô rất trẻ trung và mới lạ.

Sắc màu ca rô trong nắng nhẹ mùa thu như một sự phối hợp dịu dàng hòa hợp nhất giữa thời trang và ánh nắng. Thế nên đừng ngại sắm cho mình những kiểu đồ ca rô vừa tạo cảm giác ấm áp, năng động vừa trẻ trung thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn