Cách trang điểm từ phấn rôm cho lớp nền mỏng mịn không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay cách trang điểm từ phấn rôm đang trở thành một trào lưu xuất phát từ các cô gái xứ sở kim chi, đang rất được ưa chuộng nhờ ưu điểm rẻ tiền mà lại hiệu quả.

cach-trang-diem-tu-phan-r

Cách trang điểm từ phấn rôm cho lớp nền mỏng mịn không ngờ

Nếu là một cô gái hiện đại chắc chắn bạn không nên bỏ qua cách trang điểm từ phấn rôm. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về phương pháp này. Ngoài ra, bạn đã biết cách dùng kem tẩy trang như nào để hiệu quả và an toàn cho da chưa? Với cách dùng kem tẩy trang đúng cách được chia sẻ trước đó sẽ là những bí quyết hữu ích cho bạn đấy nhé.

1. Vì sao trang điểm bằng phấn rôm lại được ưa chuộng?

Cách trang điểm từ phấn rôm từ khi xuất hiện tới nay đã tạo được thiện cảm, khiến nhiều bạn gái “say đắm” vậy bí quyết của nó là gì?

- Kiềm dầu hiệu quả: Đối với những bạn gái phải hoạt động dưới môi trường nóng ẩm thì việc lớp trang điểm chẳng mấy chốc trở nên bóng dầu thật đúng là thảm họa. Nếu trang điểm bằng phấn rôm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Do phấn rôm được chế tạo từ một chất khoáng rất mềm là bột nghiền mịn, có tác dụng hút ẩm cao. Nên nó được dùng để chống hăm những vùng da có nếp gấp, hay ra mồ hôi như cổ, nách ở trẻ nhỏ.

Cũng chính vì vậy mà phấn rôm sẽ giúp hút đi lượng dầu thừa trên mặt và giữ lớp make up tự nhiên cả ngày.

- An toàn cho da: Phấn rôm được sản xuất cho trẻ em nên rất chú trọng tính an toàn. Vì vậy, các bạn gái có thể yên tâm khi sử dụng phấn rôm để trang điểm. Ngay cả bạn có làn da mẫn cảm nhất.

- Giá thành rẻ: Phấn rôm có giá thành rất rẻ so với phấn phủ chuyên dụng. Vì vậy giúp tiết kiệm chi phí trang điểm rất nhiều.

2. Cách trang điểm bằng phấn rôm

Bước 1: Thực hiện trang điểm như bình thường, bỏ phần phủ phấn

Bạn gái vẫn trang điểm lớp nền như bình thường: thoa kem chống nắng, kem lót, kem nền ... hoặc bb cream, cc cream tùy vào mỗi bạn.

Bước 2: Sử dụng phấn rôm thay phấn phủ để phủ lên khuôn mặt

cach-trang-diem-tu-phan-r

Nhúng mặt vào nước sau khi thoa phấn rôm

Cách trang điểm bằng phấn rôm là sau khi đã xong lớp nền bạn dùng phấn rôm thay phấn phủ, phủ lên toàn bộ khuôn mặt.

Cuối cùng, nghe có vẻ lạ, nhưng bạn hãy nhúng khuôn mặt vừa trang điểm vào nước trong 30 giây và để khô tự nhiên.

So với cách chỉ dùng phấn rôm thay phấn phủ thông thường thì bước này giúp lớp phấn trang điểm bám chắc và tự nhiên hơn. Bạn sẽ có một khuôn mặt láng mịn, tự nhiên, mượt mà và kiềm dầu cả ngày.

3. Lưu ý khi dùng phấn rôm trang điểm

cach-trang-diem-tu-phan-r

Phấn rôm có rất nhiều công dụng trong làm đẹp

- Nên chọn loại phấn rôm của những thương hiệu có tiếng và mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Không nên ham rẻ mà mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất sứ, có thể gây hại cho da bạn.

- Cách trang điểm bằng phấn rôm là không nên dùng quá nhiều phấn rôm sẽ khiến khuôn mặt trắng toát.

- Luôn nhớ tẩy trang thật kĩ bằng dung dịch tẩy trang vào cuối ngày để tránh tình trạng bí lỗ chân lông và gây mụn nhé.

Với cách trang điểm bằng phấn rôm trên đây bạn gái đã nắm trong tay bí quyết trang điểm rẻ tiền mà đẹp tự nhiên như gái Hàn rồi. Bên cạnh đó, bạn gái có thể tham khảo thêm cách trang điểm không bị trôi phấn cho bạn cả ngày tự tin năng động của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link