Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo cực đơn giản

11:58, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn nhận được thông báo “tin nhắn đã được thu hồi” trên Zalo nhưng lại rất muốn biết đối phương đã gửi tin nhắn gì cho mình. Hãy học cách xem tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo dưới đây.

Tin nhắn thu hồi trên Zalo có xem được không?

Zalo là một nền tảng mạng xã hội nhắn tin nhanh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Đặc biệt, Zalo còn hỗ trợ tính năng thu hồi được các tin nhắn đã gửi nếu bạn nhắn nhầm. Sau khi thu hồi, cả bạn và những người nhận đều không thể đọc được nội dung tin nhắn đó nữa mà thay vào đó là dòng chữ thông báo: “tin nhắn đã được thu hồi”.

Sẽ có 2 trường hợp xảy ra khi có tin nhắn zalo bị thu hồi.

Sẽ có 2 trường hợp xảy ra khi có tin nhắn zalo bị thu hồi.

Sẽ có trường hợp đối phương thu hồi tin nhắn khiến bạn vô cùng tò mò về nội dung tin nhắn. Vậy liệu có thể xem được các tin nhắn đã thu hồi này trên Zalo hay không? Thường sẽ có 2 trường hợp xảy ra như sau:

– Bạn đã đọc tin nhắn trước khi đối phương tiến hành thu hồi: Lúc này, bạn đã đọc được tin nhắn và hiểu được nội dung truyền tải nên dù người đó có thu hồi, bạn cũng đã nắm được thông tin trên mà cũng không cần tìm cách xem lại tin nhắn đã thu hồi đó.

– Bạn chưa đọc được tin nhắn đã thu hồi: Nếu đối phương thu hồi tin nhắn trước khi bạn kịp đọc chúng thì cả 2 sẽ không thể xem lại được nội dung này.

Cách xem tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo

Nếu bạn vẫn tò mò muốn xem nội dung đã thu hồi là gì thì hãy thực hiện theo các thao tác dưới đây.

Nếu bạn vẫn tò mò muốn xem nội dung đã thu hồi là gì thì hãy thực hiện theo các thao tác dưới đây.

Khi bạn nhận được thông báo tin nhắn mới từ Zalo nhưng không thể đọc được vì đối phương ngay lập tức thu hồi. Nếu bạn vẫn tò mò muốn xem nội dung đã thu hồi là gì thì hãy thực hiện theo các thao tác dưới đây.

Bước 1: Vào Cài đặt của điện thoại sau chọn “Thông báo” và tiếp tục chọn “Cài đặt nâng cao”

Bước 2: Chọn “Bật Nhật ký thông báo” lên sau chọn mục Zalo và tiếp đến bấm chọn dấu mũi tên đi xuống. Khi đó bạn sẽ thấy được các tin nhắn bị thu hồi.

Cách đọc lại tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo bằng app

Sử dụng app xem lại tin nhắn đã thu hồi trên Zalo cũng là một cách được nhiều người chia sẻ. Theo đó, ứng dụng hỗ trợ tính năng này có tên là Unseen Messenger, cho phép người dùng có thể đọc lại tin nhắn đã gỡ đi trên Zalo, Messenger hoặc Line một cách vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập vào CH Play, sau đó tải xuống miễn phí chương trình này và bật quyền truy cập thông báo cho ứng dụng đó là có thể sử dụng ngay. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điều sau về yêu cầu bảo mật:

- Unseen Messenger có thể yêu cầu bạn quyền truy cập toàn bộ ứng dụng tin nhắn trên điện thoại. Bạn hãy cân nhắc trước khi dùng ứng dụng này để đảm bảo quyền riêng tư.

- Unseen Messenger chỉ hỗ trợ đọc lại những tin nhắn Zalo đã thu hồi sau khi cài đặt phần mềm này. Đối với tin nhắn bị gỡ trước khi bạn tải ứng dụng xuống thì người dùng hoàn toàn không thể xem lại được.

Có thể nói, đây là một phần mềm đọc tin nhắn zalo và lưu lại các thông tin đó. Vì thế, bạn cần cân nhắc thật kỹ được và mất khi sử dụng phần mềm miễn phí này. Thực ra, khi người gửi muốn thu hồi tin nhắn có nghĩa là họ không muốn bạn đọc được những thông tin đó do gửi nhầm hoặc do nhắn sai nội dung, chính tả thậm chí họ đã suy nghĩ lại. Vì thế, chúng ta cũng không cần quá tò mò về chúng. Hãy để sự việc tiến triển đơn giản, tự nhiên nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm
Từ khóa: Zalo tin nhắn thu hoi