Cái răng cái tóc là góc con người: Có 1 chỗ cứ nhìn là biết ngay ai sướng, ai khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học quan niệm, ngoài miệng, môi... thì dựa vào tướng hai hàm răng chúng ta cũng có thể đoán biết vận mệnh tương lai của một người.

Răng đều tăm tắp

Những ai may mắn sở hữu hai hàm răng đều tăm tắp, ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ thì theo Nhân tướng học còn là những người dễ có được nhiều địa vị trong xã hội. Đa phần những người có nét tướng hàm răng như thế này thường rất sáng dạ, thông minh lại có tinh thần trách nhiệm cao và luôn bước vào bàn làm việc với sự tỉ mỉ và cẩn thận cao độ nên dễ thu về cho mình nhiều thành công xuất sắc.

053219A4-D6E2-4370-9E0F-DD7EA008BF91

Nhân tướng học cho rằng, những ai có răng đều tăm tắp thường là những người dễ có được nhiều địa vị trong xã hội. 

Ngoài ưu điểm trên thì những người này còn rất năng động, nhiệt tình trong công việc và lạc quan trong cuộc sống. Họ luôn sẵng sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi gặp khó khăn mà không bao giờ so đo hay tính toán thiệt hơn. Trong tương lai, không chỉ công việc hanh thông, cuộc sống đủ đầy mà nhân duyên cũng rất ấm êm, viên mãn.

Răng hô

Răng hô, ngoài việc ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ thì theo Nhân tướng học đây còn là nét tướng không tốt. Đa phần những người không may có hàm răng kiểu này thường là người có suy nghĩ nông cạn, vừa hay tỏ thái độ ganh ghét, đố kị lại vừa xấu bụng, hẹp hòi.

Cũng vì mang trong mình những tính cách xấu ấy nên những người này thường không mấy thiện cảm trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, vì hay tỏ thái độ nóng nảy lại thường cãi vã với mọi người xung quanh nên trong công việc lẫn cuộc sống họ rất ít khi gặp được may mắn. Con đường nhân duyên cũng chẳng mấy hòa thuận, ấm êm, thậm chí còn khắc chồng khắc con, dễ trải qua hai lần đò thì tình duyên mới thành.

Răng khểnh

Nhân tướng học quan niệm, những người có răng khểnh không chỉ thân thiện, vui vẻ mà còn duyên dáng, nhẹ nhàng và rất đáng yêu. Cũng vì lẽ đó nên những người này rất dễ tạo nhiều thiện cảm với mọi người xung quanh, trong công việc, cuộc sống dễ được nhiều quý nhân dang tay giúp đỡ nếu chẳng may gặp phải khó khăn.

F310C9F3-6A98-4CC5-8130-50446F2001D3


Đa phần những người có răng khểnh thường rất chăm chỉ và luôn nỗ lực trong công việc nên dễ thu về cho mình nhiều thành quả tốt. 

Bên cạnh đó, đa phần những người có nét tướng răng này thường rất chăm chỉ và luôn nỗ lực trong công việc nên dễ thu về cho mình nhiều thành quả tốt. Công danh sự nghiệp của họ ngay từ khi còn trẻ đã hanh thông, thuận lợi. Càng về hậu vận thì công việc và cuộc sống càng có nhiều thay đổi tích cực, tài lộc nhờ thế cũng kéo nhau ùa về. Đặc biệt, sau khi lập gia đình thì công việc, tài lộc lẫn tình duyên của họ sẽ ngày càng thăng hoa mạnh mẽ.

 

Răng quặp

Nhân tướng học quan niệm, thường những người có răng quặp thì tính tình không mấy vui vẻ nhưng lại có khả năng tính toán những thứ chi li rất tốt. Tuy có khả năng thực hiện công việc rất nhanh gọn và có ý chí tiến thủ, vươn lên trong cuộc sống nhưng nhìn chung cả đời của họ chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không mấy giàu sang. Con đường công danh sự nghiệp của những người này cũng ít khi được thăng hoa, chỉ dừng lại ở mức bình thường và khó trở thành lãnh đạo.

Nhân tướng học quan niệm, những người có răng quặp thường tính tình không mấy vui vẻ nhưng lại có đường hôn nhân gia đình cực vượng.

Dù không có số sướng nhưng khi lập gia đình thì những người có nét tướng răng này lại dễ được vợ yêu chồng mến. Nhờ vậy mà cuộc sống của họ khi đã yên bề gia thất sẽ luôn trong ấm ngoài êm, hạnh phúc đủ đầy.

Răng lộn xộn

Cũng theo Nhân tướng học, những người có răng lộn xộn thường có tính khí rất nóng nảy nên dễ gây ra mâu thuẫn hoặc xung đột với những người xung quanh. Ngoài tính xấu ấy ra thì trong cuộc sống hoặc công việc những người này thường chỉ quan tâm và mưu cầu lợi ích cá nhân cho mình, hay tỏ ra cứng đầu, ngang bướng và đố kị với đồng nghiệp nên dễ vướng thị phi và rất khó thành công trong cuộc sống.

Răng lộn xộn được xem là nét tướng rất xấu trong nhân tướng học. 

Bên cạnh những tính cách xấu như trên thì những người này tuy làm có tiền nhưng cuộc sống vẫn cứ mãi túng thiếu do không biết cách quản lý tài chính. Thậm chí, cũng vì không biết cách quản lý và chi tiêu tiền bạc nên cuộc sống rất dễ rơi vào hoàn cảnh khánh kiệt, thiếu thốn trăm bề khi về già.

Tất nhiên nét tướng răng được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người khác, chính vì lẽ đó mà các bạn hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, bởi điều quan trọng nhất là sự nỗ lực trong công việc mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link