Cấm kỵ trong phòng ngủ: Đặt thứ này là rước tai họa, vợ chồng lục đục sớm muộn cũng xảy ra chuyện

( PHUNUTODAY ) - Những đồ vật này là điều cấm kỵ trong phòng ngủ bạn không nên đặt nếu không muốn rước thêm tai họa, súc khỏe, tài vận đi xuống.

Phòng ngủ là khu vực rất quan trọng và riêng tư của mỗi người; mỗi ngày trung bình con người dành khoảng tám giờ để ngủ lấy lại năng lượng sau một ngày dài lao động mệt nhọc. Một khi phong thủy nơi này bị phá hủy, không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ, tiền bạc mà thậm chí còn ảnh hưởng đến tình cảm, hạnh phúc gia đình.Về mặt phong thủy, đồ đạc trong phòng ngủ cũng rất đặc biệt. Dưới đây là những điều tuyệt đối cấm kỵ trong phong thuỷ phòng ngủ để tránh bản thân và gia đình gặp phiền toái.

1. Bài vị của tổ tiên

cam-ky-phong-ngu-tranhdat-thu-nay-neu-ko-muon-gap-tai-hoa-vo-chong-luc-duc-som-muon-cung-xay-ra-chuyen_1

Bài vị của tổ tiên thường được tôn trí trên bàn thờ trong phòng thờ hoặc phòng khách. Bài vị thờ được coi như là phương tiện, là nơi các linh hồn của tổ tiên về ngự mỗi dịp cúng bái. Vì vậy, tuyệt đối không được để bài vị tổ tiên ở trong phòng ngủ, mang âm khí rất mạnh, gắn với hơi thở của người đã khuất.

Nếu nó được đặt trong phòng ngủ, tất yếu sẽ dẫn đến mất cân bằng âm dương, sẽ dẫn đến các vấn đề về giấc ngủ và tính khí.

2. Gương đối diện giường ngủ

cam-ky-phong-ngu-tranhdat-thu-nay-neu-ko-muon-gap-tai-hoa-vo-chong-luc-duc-som-muon-cung-xay-ra-chuyen_5

Khi gương đối diện với giường ngủ dẫn đến giấc ngủ chập chờn, mê man, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hơn nữa theo phong thuỷ, nếu bố trí gương đối diện giường ngủ có thể gây bất hoà trong mối quan hệ vợ chồng. Vì vậy, nếu đặt gương trong phòng ngủ thì nê đặt vị trí hai bên đầu giường hoặc lệch đi so với giường ngủ.

3. Đồ cổ

cam-ky-phong-ngu-tranhdat-thu-nay-neu-ko-muon-gap-tai-hoa-vo-chong-luc-duc-som-muon-cung-xay-ra-chuyen_2

Đồ cổ hầu như thường được khai quật trong các ngôi mộ cổ nên không được đặt trong phòng ngủ. Đồ cổ tuy có giá trị lớn nhưng là đồ thuộc về người đã khuất, có âm khí rất mạnh. Nếu nó được đặt trong phòng ngủ, nơi cơ thể con người đang nghỉ ngơi sẽ dễ dẫn đến việc tàng trữ tà khí, hậu quả khôn lường.

4. Quá nhiều đồ điện trong phòng ngủ

Dưới góc độ phong thuỷ, phòng ngủ không nên để quá nhiều đề điện, điều này gọi là Hoả Trạch, có ảnh hưởng không tốt co sức khoẻ, thậm chí bức xạ điện cũng khiến cho sức khoẻ của chúng ta xấu đi.

5. Bể cá lớn

Bể cá thường được trang trí trong phòng khách với gia chủ mang mệnh Kim hoặc mệnh Mộc để mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Tuy nhiê nếu đặt bể cá lớn trong phòng ngủ thì không phù hợp. Thông thường phòng ngủ thường có diện tích nhỏ, nên đặt bể cá lớn sẽ gây trở ngại. Mặt khác, bể cá càng lớn, càng nhiều nước sẽ tăng độ ẩm trong phòng, làm xáo trộn linh khí ổn định ban đầu, ảnh hưởng đến sức khoẻ con người chưa kể tài lộc cũng bị suy giảm.

6. Tranh, hình ảnh không phù hợp

cam-ky-phong-ngu-tranhdat-thu-nay-neu-ko-muon-gap-tai-hoa-vo-chong-luc-duc-som-muon-cung-xay-ra-chuyen_3

Khi treo tranh ảnh trong phòng ngủ, bạn phải chọn tranhcó màu sắc ấm áp, phù hợp mang lại cảm giác bình yên. Tránh treo những bức tranh có thú dữ đánh nhau, hoặc ảnh con vật gây xung khắc với gia chủ. Bạn cũng nên hạn chế treo ảnh người thân hoặc ảnh của bản thân khắp phòng vì sẽ gây ra cảm giác như đang bị theo dõi, lấn át. Nếu muốn treo ảnh, bạn chỉ nên treo một bức ảnh hai vợ chồng trong phòng ngủ để tăng cường mối quan hệ vợ cồng hoặc lựa chọn tranh ảnh hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link