Cẩm Ly tiết lộ nỗi lo lắng đến phát khóc khiến fans ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Ly nói về nỗi lo không bắt kịp suy nghĩ và không hòa nhập được vào thế giới riêng của hai con khiến bản thân bị ra rìa.

Mới đây, Cẩm Ly đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân 18 năm của mình. Điều khiến cô lo lắng lúc này là 2 cô con gái đã lớn khôn và có thế giới riêng của mình. Thế nên việc nữ ca sĩ hòa nhập vào cuộc sống của các con là khá khó khăn: "Đôi khi tôi cũng rầu lắm vì con mình đang ở độ tuổi teen, khó có thể hòa hợp được. Tôi muốn làm sao có thể len lỏi vào trong suy nghĩ của bé để hiểu con nhiều hơn. Mặt khác, con tôi ở độ tuổi này ít khi chia sẻ với bố mẹ mà chơi với bạn bè nhiều, vì vậy cũng khó để nắm bắt được suy nghĩ của con".

cam-ly-tiet-lo-noi-lo-lang-den-phat-khoc-cua-minh-o-thi-hien-tai-22toi-so-se-bi-ra-ria22-2-ngoisaovn-w999-h1179

Cẩm Ly lo lắng sự khác biệt trong suy nghĩ giữa hai thế hệ sẽ đẩy cô ra xa các con: "Tôi sợ tôi không chen chân vào được và một ngày nào đó sẽ bị ra rìa, ra rìa ở đây không phải về tình thương mà ra rìa theo kiểu không thể nắm, không thể theo dõi được con. Tôi bị quen kiểu bảo bọc con cái nhưng không thể thay đổi được. Đôi lúc tôi buồn, đặt thắc mắc liệu rằng con mình có cần mình nữa hay không. Tôi sợ con không còn trong vòng tay bảo bọc của mình, sẽ bay đi xa, lúc nào trong lòng tôi cũng mang tư tưởng bảo bọc con, dù cho tôi có mệt cách mấy nhưng miễn khi con tôi mong muốn điều gì thì tôi phải cố gắng làm cho bằng được".

cam-ly-tiet-lo-noi-lo-lang-den-phat-khoc-cua-minh-o-thi-hien-tai-22toi-so-se-bi-ra-ria22-4-ngoisaovn-w960-h720

Là một trong những ca sĩ đời đầu của showbiz Việt, Cẩm Ly cho đến nay vẫn giữ được sức hút của bản thân. Cách đây không lâu. Cẩm Ly đã có những chia sẻ về sự nghiệp. Có nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng Cẩm Ly muốn giải nghệ vì bệnh khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Cô tiết lộ bản thân chưa có kế hoạch cho việc "nghỉ hưu": "Ly chưa có dự định gì về việc giải nghệ cả. Trong thời gian Ly bị bệnh Ly ít đi diễn nhưng lại nhận làm giám khảo của một số chương trình. Và giờ, khi cổ họng của Ly đã hồi phục thì Ly cũng đang dần dần trở lại với các show diễn, ca hát".

Cô nói: "Đi hát nhiều năm, đến giờ tôi cũng có tuổi nên nhiều khi lên sân khấu quên mất cả bài hát. Lúc đó, tôi chỉ hát theo tinh thần của bài nhạc chứ quên hết chẳng nhớ gì. Cảm giác này giống như hồi xưa, khi tôi mang bầu được 4 tháng nhưng phải đi quay nguyên một chương trình từ sáng đến 12 giờ đêm. Khán giả nào xem thì còn nhớ tôi song ca cùng Vân Quang Long bài Nợ duyên. 

Tôi phải mang guốc cao vút rồi nhảy liên tục mà quên bẵng đi mình đang có bầu. Lúc đó, tôi còn trẻ nên không để ý gì. Tới giờ coi lại, tôi mới thấy hồi xưa mình quá liều. Nói chung, cứ hễ lên sân khấu là tôi chỉ tập trung vào hát mà quên đi hết mọi thứ".

Chia sẻ về lý do ít nhận show, Cẩm Ly nói: "Ca sĩ chúng tôi ai cũng vậy. Thời gian đầu, đứa nào cũng đi hát vì ham, chỉ đợi người ta mời show nhiều là mừng rỡ chứ làm gì có chuyện từ chối show. Chính vì thế nên tôi tự bào mòn sức khỏe của mình, tới mức chịu không nổi nữa. Sau này có gia đình, tôi hạn chế đi show lại vì không muốn phải xa con quá lâu. Tôi để chồng mình lựa chọn, book show hết, tôi không biết gì cả".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link