Cận cảnh biệt thự triệu đô bị trộm khoắng tài sản của Mỹ Linh

07:00, Thứ tư 09/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhận định về bất động sản, khu đất này của gia đình Mỹ Linh có giá tương đương 1 triệu đô, trên 20 tỷ đồng...

Được biết vào ngày 8/9 căn biệt thự của Mỹ Linh đã bị trộm đột nhập Tại phòng làm việc trên tầng 2, đối tượng lấy trộm 1 máy tính xách tay nhãn hiệu Fujisu rồi đem xuống để ở phòng khách, lấy trộm 200 nghìn đồng trong phòng thờ của gia đình; 1 dây chuyền vàng và 1 đôi hoa tai mỹ ký trong phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh.

Khi quay xuống tầng 1 đối tượng phát hiện 1 chiếc máy tính xách tay để trong túi, nhãn hiệu Apple Macbook Pro đang để trên bàn ăn. Đối tượng đem toàn bộ số tài sản này để ra ngoài vườn. Khi  quay lại phòng ngủ của vợ chồng  Mỹ Linh lục túi xách lấy được 62 USD thì Mỹ Linh thức dậy nhìn thấy hắn giật mình bỏ chạy ra chỗ để máy tính, chỉ kịp mang theo chiếc túi đựng máy tính Apple và sạc, nhảy qua tường rào, bỏ trốn.

Cơ quan chức năng hiện đã bắt giữ được các đối tượng vào đang điều tra làm rõ sự việc.

Năm 2008 vợ chồng Mỹ Linh quyết định dọn về sống tại khu biệt thự ở Sóc Sơn sau gần 10 năm mua đất và 1 năm xây dựng. Được biết mảnh đất này vợ chồng cô mua theo gợi ý của họa sĩ Thành Chương. Không giống như nhiều khu “biệt phủ” khác, căn biệt thự của Mỹ Linh mang xu hướng hiện đại và tiện nghi.

Trên khoảng đất rộng, thiết kế 1 tầng thoáng mát được chọn làm trọng điểm ở khu nhà dài có diện tích khoảng 300 m2. Theo nhận định về bất động sản, khu đất này của gia đình Mỹ Linh có giá tương đương 1 triệu đô, trên 20 tỷ đồng

Kết cấu căn nhà chủ yếu là gỗ và kính để phát huy tối đa việc chan hòa với thiên nhiên

Một mặt ngôi nhà là nơi để ô tô cho gai đình và khách.

Hệ thống ao cá nhìn ra xung quanh là núi non. Nữ ca sĩ chia sẻ từ ngày chuyển nhà về ngoại thành chị được làm những công việc mà trước đây không bao giờ nghĩ mình có thể làm được như trồng rau, nuôi cá, nuôi gà,

Xung quang ngôi nhà được bao bọc bởi màu xanh của cỏ. Hệ thống tưới nước cũng như cách chăm sóc, cắt xén cỏ đều do nhạc sĩ Anh Quân tự mày mò tìm hiểu và thực hiện.

Khu chòi được lợp bằng mái cọ là nơi gia đình thưởng ngoạn thiên nhiên.

Bể bơi hiện đại.

Phòng ăn rộng rãi và thoáng đãng.

Khu bếp là nơi Mỹ Linh làm nội tướng, chị thường nấu cho gai đình những bữa ăn ngon khi có thời gian.

Phòng khách tiện nghi, sang trọng.

Điểm nhấn trong ngôi nhà phải kể tới hệ thống phòng thu hiện đại nơi Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em của ông xã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng.

Trước đó, căn biệt thự của Mỹ Linh cũng từng gây xôn xao bằng nghi vấn xây dựng trái phép. Tuy nhiên chị khẳng định mảnh đất được mua bán đàng hoàng, có sổ đỏ chứng mình quyền sử dụng. Bản thân Mỹ Linh ý thức mình là người của công chúng nên cần tôn trọng luật pháp.

Biệt thự triệu đô giữa Hà Thành của Á hậu 1 Huyền My
Biệt thự triệu đô giữa Hà Thành của Á hậu 1 Huyền My
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bảo "Hà Nội tấc đất tấc vàng" vậy mà gia đình Á hậu 1 Huyền My lại đang sở hữu một biệt thự sang trọng có giá hàng triệu đô.
Mỹ Linh nói gì về việc công khai
Mỹ Linh nói gì về việc công khai "dạy bảo" Tuấn Hưng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Linh lần đầu lên tiếng về việc công khai "dạy bảo" Tuấn Hưng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc