Khánh Thi khoe clip con trai Kubi thích thú khi được mát xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi hào hứng khoe clip con trai Kubi thích thú khi được mát xa từ lúc 10 ngày tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải clip con trai Kubi đang được một người phụ nữ âu yếm và mát xa lưng. Kèm theo đó, Nữ hoàng dancesport chia sẻ: "Kubi nhà mình rất thích mát xa từ lúc 10 ngày tuổi!". Có thể thấy, gương mặt bé cảm thấy khá dễ chịu và thích thú khi được mát xa.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã chia sẻ hình ảnh bàn chân con trai trên trang cá nhân kèm lời ngợi khen: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Hi, mui bàn chân nhiều luôn nha!" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Không ít người hâm mộ cho rằng, cậu bé sẽ trở thành một kiện tướng dancesport trong tương lai, nối nghiệp bố mẹ.

khanh thi phunutoday1

Con trai Khánh Thi có mui bàn chân của "kiện tướng tương lai".

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. The đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

Trước đó, tại tiệc đầy tháng con trai Khánh Thi đã “tình cờ” chia sẻ bức ảnh chiếc bánh sinh nhật có in hình Kubi trên chiếc bánh sinh nhật cũng như những bức hình được trưng bày trên bàn ngày 16/8 vừa qua. Thêm vào đó, tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

khanh thi phunutoday2

khanh thi phunutoday3

Gương mặt con trai Khánh Thi "hiền khô" và giống bố như đúc.

Khánh Thi đi phát gạo khi Phan Hiển... chưa muốn cưới
Khánh Thi đi phát gạo khi Phan Hiển... chưa muốn cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi tiếp tục đi phát gạo từ thiện sau khi Phan Hiển cho biết anh chưa sẵn sàng để cưới.
Khánh Thi không thấy đau khổ, mệt mỏi từ khi có con trai
Khánh Thi không thấy đau khổ, mệt mỏi từ khi có con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, kể từ khi có con trai Kubi, cô không hề thấy mệt mỏi hay đau khổ bởi bé là món quà tinh thần lớn nhất mà cô có được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn