Cận cảnh chiếc điếu cày đặc biệt sắp đấu giá của Bằng Kiều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng Kiều đã quyết định mang chiếc điếu cày – vật bất ly thân của mình ra đấu giá để tổ chức trung thu cho trẻ em khó khăn vào ngày 26/9.

 

Chiếc điếu cày này một người em đã tặng cho Bằng Kiều và mới đây bạn gái Dương Mỹ Linh của anh đem đi bịt đồng và chạm trổ hoa văn đẹp mắt. 

Trước đó, tại chương trình "Người tình in concert" năm 2014, chiếc điếu được các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Thanh Lam, Trọng Tấn, Thu Phương, Hoa hậu Jennifer Phạm và cả bạn gái Dương Mỹ Linh ký tên lên phần thân. 

Xa quê hương đã nhiều năm nhưng Bằng Kiều có một thói quen khó bỏ là hút thuốc lào.

Năm 2012 lần trở về Việt Nam đầu tiên sau nhiều năm xa cách anh đã khiến các khán giả quê nhà ngỡ ngàng khi hiên ngang ngồi hút thuốc lào giữa phố. Trên trường quay phim "Sơn đẹp trai", anh cũng vô tư thể hiện thói quen đã hơn 20 năm của mình.

Giọng ca “Trái tim bên lề” cho biết, sau thời gian dài gắn bó, anh cảm giác như vật dụng thân thiết ấy cũng có linh hồn nhưng vẫn quyết định đem ra đấu giá vì một hoạt động ý nghĩa.

Hồi tháng 11/2012, Bằng Kiều từng bán đấu giá chiếc điếu cày có chữ ký của anh, Trizzie Phương Trinh và diva Hồng Nhung lấy tiền ủng hộ nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Hành động đem điếu cày ra đấu giá lần thứ 2 này của Bằng Kiều khiến nhiều người cho rằng anh lại dùng “chiêu cũ”. Cựu thành viên nhóm “Quả dưa hấu” lý giải: "Đúng là có rất nhiều cách để làm từ thiện. Nhưng đối với Bằng Kiều, chiếc điếu cày này là vật kỷ niệm rất quý giá. Vậy nên tôi muốn biến món đồ kỷ niệm của mình thành 1 cái gì đó cụ thể để chia sẻ với nhiều người hơn.Đây cũng là cách mà tôi đem chia sẻ món đồ quý của mình cho mọi người. Tôi muốn vật quý của mình có thể đem đến niềm vui cho nhiều người hơn.Tôi nghĩ, ai mua món đồ này cũng sẽ thấy nó giá trị ở điều đó chứ bản thân 1 chiếc điếu cày thì chẳng có giá trị là bao!"

Hết thân thiết với vợ cũ,Dương Mỹ Linh tình cảm bên con Bằng Kiều
Hết thân thiết với vợ cũ,Dương Mỹ Linh tình cảm bên con Bằng Kiều
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bằng Kiều đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của các con bên "bạn gái" Dương Mỹ Linh.
Bằng Kiều mê mẩn 'kiều nữ' Thành Lộc bỏ rơi Dương Mỹ Linh
Bằng Kiều mê mẩn 'kiều nữ' Thành Lộc bỏ rơi Dương Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành Lộc giả gái tình tứ ôm Bằng Kiều khiến Dương Mỹ Linh phải ghen tị và cười ngất với màn vui đùa của hai nam nghệ sĩ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn