Cận kề Rằm tháng 2 nhuận: 3 con giáp cá Chép hóa Rồng một bước đổi đời

( PHUNUTODAY ) - Trước Rằm tháng 2 nhuận những con giáp này có điềm lành ghé thăm, điềm dữ tan biến, thu nhập gia tăng.

Tuổi Ngọ

Trời sinh người tuổi Ngọ vốn là người có số mệnh phú quý giàu có. Bản mệnh là người thông minh, lanh lợi, biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình. Không chỉ vậy, người tuổi Ngọ còn rất siêng năng, chăm chỉ và không ngại khó khăn. Bản mệnh bằng lòng đánh đổi mọi thứ để nâng cao bản thân mình cũng như muốn thay đổi để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Tử vi cho biết, cận kề Rằm tháng 2 nhuận, cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ bước sang trang mới rực rỡ và thành công hơn bao giờ hết. Có những người tưởng chừng như rơi vào bế tắc, không lối thoát lại vực dậy bất ngờ. Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận đều thăng hoa. Thần Tài và các vị thần may mắn đều chiếu cố người tuổi Ngọ. Bản mệnh muốn gì được nấy, cuộc sống thăng hoa khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, tài giỏi lại có ý chí kiên định, tự cường tự lập, không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận. Bản mệnh là những người tham vọng, ngay từ giai đoạn niên thiếu, bản mệnh đã biết tìm tòi, học hỏi và tạo ra hướng đi cho riêng mình với mục đích gây dựng cơ ngơi ổn định đồ sộ.

Tử vi cho biết cận kề Rằm tháng 2 nhuận chính là thời điểm hoàng kim trong đời người tuổi Mão. Những ai tưởng mình không thể thoát khỏi kiếp nghèo thì sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi đời. Với người đã có cơ ngơi ổn định thì sẽ ngày càng thịnh vượng rực rỡ hơn.

Về hậu vận, người tuổi Mão nếu không được hưởng vinh hoa phú quý thì ít nhất cũng có được một gia đình sung túc đầy đủ không thiếu thứ gì, tình cảm cũng đầm ấm hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Đa số người tuổi Hợi đều không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng bản mệnh hoàn toàn có khả năng tạo dựng cuộc sống giàu có cho riêng mình. Cho dù có khó khăn đến đâu, người tuổi Hợi cũng luôn dùng sự tự tin và bản lĩnh vốn có để vượt qua.

Tử vi cho biết, cận kề Rằm tháng 2 nhuận, cuộc sống của người tuổi Hợi sẽ an nhàn và sung túc đến không ngờ. Người từng trải qua nghèo khó sẽ được đền đáp xứng đáng. Những người làm kinh doanh thu nhập tăng vọt, làm ăn khấm khá.

Những người làm công ăn lương chắc chắn được thăng chức, tăng lương, cấp trên ưu ái. Nhìn chung, người tuổi Hợi có thể tin tưởng về một tương lai tươi sáng, từ giã những ngày tăm tối trước đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link