Cận mặt nhan sắc người phụ nữ khiến HÂN HOA HẬU cũng phải dè chừng trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

( PHUNUTODAY ) - Đảm nhận vai Phúc trong "Gạo nếp gạo tẻ", Thùy Trang nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi vẻ đẹp hiền hậu cùng tính cách ngày càng mạnh mẽ về cuối phim. Khán giả càng bất ngờ hơn với vẻ đẹp của cô ngoài đời thực.

Gạo nếp gạo tẻ đã đi gần đến hồi kết và khiến khán giả càng tò mò về số phận của các nhân vật. Trong số đó, mối quan hệ giữa Hân và Kiệt nhiều khả năng sẽ kết thúc giống bản Hàn. Cả 2 sẽ chia tay nhau và Kiệt quay về với Phúc - người yêu cũ có với anh 1 bé gái.

thuy-trang-2

Trong quá khứ, Phúc và Kiệt đã có một mối tình sâu nặng và cả hai đều là nạn nhân của mẹ ruột Nhân. Trong lúc Phúc chuẩn bị đám cưới với Kiệt thì cô bị thím của mình – tức là mẹ của Nhân lôi đi giới thiệu hết người này đến người khác.

thuy-trang-6

Một lần, Phúc bị mắc bẫy của thím và đã qua đêm với một người lạ trong khách sạn. Kể từ đó, mẹ của Nhân trốn biệt tích, còn Phúc thì tránh mặt Kiệt.

Tuy nhiên, trước đó cô đã có thai với Kiệt. Phúc về quê bí mật sinh nở, rồi ra nước ngoài sinh sống. Ông Lực giúp Phúc nói dối với cả gia đình và Kiệt rằng cô đã lấy chồng Việt kiều.

Gặp lại nhau, Phúc giấu không cho Kiệt biết cô đã có con với anh. Những lúc tình cũ gặp khó khăn, Phúc luôn là người ở bên an ủi, khích lệ anh.

Trong tập 86 của Gạo nếp gạo tẻ, Hân ra tù và muốn giành lại Kiệt từ tay Phúc. Hân hẹn Phúc ra dằn mặt, yêu cầu cô hãy biến khỏi cuộc đời Kiệt. Nhưng điều bất ngờ hơn cả là thái độ mạnh mẽ quyết liệt của Phúc.

d84508638925607b3934

Lần thứ 2 vung tay tát Phúc, Hân nhận được cái kết ngỡ ngàng. Phúc đã tóm chặt tay Hân và nói 1 câu thấm thía để đời: “Chuyện chị và anh Kiệt trước đây không liên quan đến tôi. Còn chuyện tôi và anh Kiệt bây giờ cũng sẽ không liên quan đến chị. Đừng lôi trẻ con làm công cụ để hàn gắn”.

Chi tiết này khiến khán giả hả hê bởi cuối cùng Phúc đã không còn yếu đuối, dám thẳng thừng "bật" lại Hân "Hoa Hậu". Nhiều người hy vọng Phúc vẫn giữ được "phong độ" này để đường đường chính chính đến bên Kiệt và sống hạnh phúc cùng nhau.

5f9f8bb90affe3a1baee

Đảm nhận vai Phúc trong Gạo nếp gạo tẻ là Thùy Trang - gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả màn ảnh Việt. Sinh năm 1986, cô bắt đầu được công chúng quan tâm khi lọt Top 10 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2005, và sau đó là thành tích Top 10 Người đẹp Hoa Anh Đào.

f65e2378a23e4b60122f

Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, Thùy Trang từng bị gia đình phản đối khi dấn thân vào showbiz, nhưng với niềm đam mê nghệ thuật cô đã thuyết phục được gia đình cho mình theo đuổi ước mơ cháy bỏng này.

thuy-trang-4

Nhờ sở hữu nét đẹp dịu dàng, dễ thương, Thùy Trang kết duyên với những vai diễn đằm thắm, nhu mì và có phần bất hạnh. Mỗi lần nhìn thấy nữ diễn viên xuất hiện trên phim, khán giả lại mặc định là phim đó nhân vật của cô sẽ khóc hết nước mắt.

htv2photos-gao-nep-gao-te-tap-44-21-15342601862411144656358

Đến nay Thùy Trang đã tạo dựng được tên tuổi với hàng loạt vai diễn đủ mọi tính cách của nhân vật trong các phim như Gió nghịch mùa, Đối mặt hay Đồng tiền muôn mặt…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link