Cập nhật ngay các kiểu chân váy hot nhất ngày chuyển mùa đơn giản nhưng không hề đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sự trở lại của chân váy xếp li và chân váy mini, các thiết kế phá cách như váy xẻ tà hay chi tiết tua rua sẽ giúp bạn làm mới bản thân.

Bên cạnh sự trở lại của chân váy xếp li và chân váy mini, các thiết kế phá cách như váy xẻ tà hay chi tiết tua rua cũng là gợi ý mới mẻ cho nàng. Từ chất liệu da, thế giới họa tiết đa dạng đến bảng màu nổi bật, tất cả đều mang đến lựa chọn phong phú hơn trong mùa mốt sắp tới.

Chân váy da

Chất liệu da nhân tạo tiếp tục chứng tỏ sức hút tại tuần lễ thời trang. Những chiếc váy giả da với kiểu dáng và màu sắc kinh điển.

Chân váy da là items thể hiện phong cách thời trang cho chị em. Tuy nhiên, nếu như không biết cách phối đồ, các bạn rất có thể khiến cho mình trở thành một thảm họa thời trang. Không chỉ có thể mặc đi chơi mà mix chân váy da với một chiếc áo sơ mi vào mùa nóng hay áo len cao cổ vào mùa lạnh. Vừa trẻ trung, cá tính mà vẫn rất thời trang.

chan-vay-da-mac-voi-ao-gi-6

Kết hợp cùng một đôi giày cao gót hoặc một đôi giày thể thao cùng tone màu là bạn đã có thể thoải mái, tự tin thả dáng rồi.

Chất liệu xuyên thấu

Đối lập với chất liệu da mạnh mẽ, cá tính là những loại vải mềm mại, mỏng nhẹ như voan và ren. Bên cạnh hình ảnh nữ tính, quyến rũ quen thuộc, các nhà thiết kế đã “cá tính hóa” chân váy xuyên thấu bằng cách kết hợp cùng áo sweater phom rộng hoặc blazer và đi cùng giày bốt cao cổ.

2-1

Chân váy midi bút chì hoặc midi xếp ly

Bên cạnh những thiết kế váy midi làm từ chất liệu dày dặn đặc trưng của công sở. Bạn có thể hòa mình trong thế giới màu sắc hay họa tiết đa dạng mang đến vô vàn gợi ý kết hợp cho các cô nàng công sở. Còn không chỉ cần chọn một mẫu chân váy bút chì thật đơn giản, màu pastel nhẹ nhàng cũng đủ tỏa sáng rồi. 

chan-vay-but-chi-1

Ngoài ra chân váy xếp li được xem là một trong những món đồ thời trang kinh điển không thể thiếu của phái đẹp. Nếu không trung thành với chất liệu voan tối màu thì các hãng thời trang đã làm mới kiểu chân váy này bằng chi tiết ren hoặc các đường cắt bất đối xứng.

chan-vay-xep-ly-dai-mac-voi-ao-gi-16

Chân váy tua rua

Mùa Thu năm nay đánh dấu sự lên ngôi của chi tiết tua rua. Hàng trăm sợi tua rua mềm mại, chuyển động nhịp nhàng theo từng bước đi của người mặc, tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị. Bên cạnh những kiểu váy được bao phủ bởi phần tua rua dài, bạn cũng có thể tham khảo những thiết kế có phần tua rua nhỏ ở phần viền chân váy.

1447840108-1447817699-tra-ngoc-hang

Chân váy xẻ tà

Nếu bạn muốn thoát khỏi “vùng an toàn”, chân váy xẻ tà sẽ là một “phép thử” thú vị. Bạn có thể tham khảo cách kết hợp đối lập chất liệu hay một chút sporty chic với áo sweate.

Theo:  xevathethao.vn copy link