Cặp vợ chồng nào thường xuyên vướng phải 5 điều này thì thà chia tay còn hạnh phúc hơn

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ khi đã rơi vào giai đoạn này thì bạn nên nghiêm túc xem lại chuyện tình của mình. Bởi có thể nó đang là gánh nặng đối hai người.

Thường xuyên cãi nhau, đánh nhau

Khi mới yêu thì cả hai lúc nào cũng mong muốn được gặp gỡ, được nói với nhau những lời ngọt ngào. Nhưng bây giờ sau khi kết hôn thì cả hai lại dễ đấu khẩu vì những lý do không đâu. Đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn đã bắt đầu chán ngán với việc chấp nhận nửa kia và nghĩ rằng họ không xứng đáng với mình.

Không còn cảm giác ghen tuông

Ghen chính là gia vị của tình yêu, nhưng ghen thái quá sẽ khiến tình yêu bị áp lực. Thế nhưng nếu không hề còn cảm giác ghen tuông thì mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn. Trước đây, chỉ một điều gì bất thường từ người kia là bạn sẽ lên tiếng, nhưng bây giờ cho dù người ấy có nhiều “vệ tinh” tấn công thì bạn vẫn thờ ơ..

Mối quan hệ khi đã rơi vào giai đoạn này thì bạn nên nghiêm túc xem lại chuyện tình của mình. Bởi có thể nó đang là gánh nặng đối hai người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không còn quan tâm, chăm sóc cho nhau

Trước đây khi yêu thì lúc nào bạn quan tâm đối phương ăn uống như thế nào, có mệt hay không. Nhưng bây giờ thì cả hai chẳng thể nào làm điều đó được.

Nếu còn yêu thì dù giận nhau đến mấy bạn cũng sẽ muốn biết đối phương đang làm gì, ở đâu. Hay đơn giản là muốn xem họ ăn uống như thế nào. Còn không thì hãy chuẩn bị tinh thần cho chuyện tình cảm này nhé, nó đang đi theo chiều hướng xấu đấy!

Nghĩ về việc chia tay thường xuyên hơn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cho dù bạn và đối phương không cãi vã nhau nhưng hai người thường xuyên nghĩ đến việc chia tay thì đó chính là dấu hiệu cảnh báo cho việc chia tay sẽ thực sự xảy đến. Đây là điều dễ nhận ra khi cả hai không còn thời gian dành cho nhau, cảm thấy gặp nhau chỉ là cơn ác mộng. Vậy nên, hãy kết thúc sớm để bớt mệt mỏi.

Không có nhu cầu gặp gỡ

Lâu lắm rồi bạn quên mất mình đang co người yêu ở bên cạnh, thậm chí cả tuần bạn không gặp họ cũng không thấy có vấn đề gì. Hoặc thậm chí đôi phương luôn trì hoãn các cuộc hẹn một cách ngây ngô. Đây có lẽ là do cả hai tình cảm đã nguội lạnh, không còn yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link