Cát Tường gây hoang mang khi tiết lộ suýt đột quỵ vì ăn chuối lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường cảnh báo cộng đồng mạng không nên ăn chuối vào buổi tối.

Mới đây, MC Cát Tường vừa có chia sẻ với cộng đồng mạng về sự cố dẫn đến việc cô suýt nữa bị đột quỵ lúc nửa đêm: "Tối qua Tường giống như bị đột quỵ vậy đó quý vị. Hôm qua Tường livestream buổi tối, đói bụng quá nên ăn lại chén bún hồi sáng. Xong Tường nghĩ có khi nào mình ăn bún này vô bị đau bụng không ta, nghĩ thì nghĩ vậy nhưng vẫn ăn. Ăn xong ra livestream bán hàng.

Livestream xong đói bụng quá, vô thấy trên bàn có trái chuối già, Tường lấy ăn. Ăn xong 10 giờ hơn, Tường lên nằm coi phim. Khoảng 11 giờ đêm, Tường xuống nhà bỗng nhiên xây xẩm mặt mày hết quý vị. 

catuong

Tường mệt mà nó khó chịu, mệt lả người luôn. Lúc đầu mình nghĩ bị trúng gió nên Tường lên giường nằm. 5 phút mà vẫn còn cảm thấy mệt, Tường mới cầm điện thoại nhắn tin cho con gái qua tắt đèn giùm. Tường nằm mà sợ mình bị đột qụy, sau đó Tường tìm đủ mọi cách cho đến khi thoa dầu vào mới cảm thấy đỡ.

Tường đoán mình bị trúng chuối già, kết hợp với bún. Nên quý vị nhớ giùm Tường nha, buổi tối đừng ăn bún và chuối già nha, ban đêm nó có thể vật mình. Đó là cảm giác hôm qua của Tường, y như bị đột quỵ".

Chia sẻ của MC Cát Tường khiến nhiều người lo lắng. Ca sĩ Nam Cường bình luận: "Vừa cầm trái chuối già ăn hết là nhìn thấy clip của chị. Hoang mang ghê"

Trong mùa dịch, không có show nên nữ MC thường xuyên livestream bán hàng online. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng hăng hái làm thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Cát Tường chia sẻ video ghi lại hình ảnh đến siêu thị mua sắm trong mùa dịch. Cô đi siêu thị và bất ngờ khi thấy các kệ hàng hóa đều đầy ắp chứ không hề thiếu thốn như những tin đồn trên mạng xã hội. Cát Tường cũng nêu ra quan điểm rằng chỉ mua thực phẩm vừa đủ để sử dụng, không nên hoang mang mà cố tích trữ hàng hóa.

“Theo tôi thấy, thực phẩm ở siêu thị còn rất nhiều, đầy đủ mọi thứ, không thiếu thứ gì, đủ loại hết. Bởi vậy mọi người không cần phải tích trữ hàng hóa, cũng không nên nghe tin đồn thất thiệt mà hoang mang. Mọi người cứ mua vừa phải, hết rồi lại đi mua. Chỉ có tôi ăn đồ đông lạnh quen rồi nên cứ đi một lần mua cho cả tháng. Tôi thấy siêu thị đầy ắp đồ, trứng, cá, thịt, sữa… không thiếu gì. Vì vậy tôi khuyên mọi người mua vừa phải, đừng mua nhiều thừa mứa. Như nhà tôi mua có 5kg gạo mà hai mẹ con ăn mãi không hết…”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link