Cát-xê thấp tẹt, Mr Đàm vẫn ngồi ghế nóng làm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cát-xê 6 tháng ngồi ghế nóng không bằng 1 tuần đi hát. Vậy tại sao Đàm Vĩnh Hưng vẫn thích ngồi "ghế nóng"?

Vai trò giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế luôn là tâm điểm để thu hút dư luận và được bàn tán khắp mọi nơi, một trong những yếu tố tạo nên thành công ban đầu cho mỗi chương trình. Chính vì vậy, hầu hết các chương trình này đều mời những giám khảo là người đã có tên tuổi, “thương hiệu” trong showbiz Việt làm người “cầm cân nảy mực”, người thầy dạy dỗ các thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên hot của các chương trình truyền hình thực tế. Khoan nói về giọng hát của nam ca sĩ này, nhưng bạn có thể thấy mức độ nổi tiếng cũng như lượng fan hùng hậu luôn ủng hộ anh bất cứ nơi đâu. Thì việc Mr Đàm ngồi ghế nóng trước hết sẽ kéo được lượng fan của nam ca sĩ ngồi trước tivi theo dõi chương trình mỗi khi phát sóng là rất lớn.

Tại sao Đàm Vĩnh Hưng thích ngồi ghế nóng?

Đảm nhận vai trò giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế lớn như The Voice, X- Factor, Mr Đàm chia sẻ mức cát-xê ngồi ghế nóng của anh trong 6 tháng không bằng số tiền anh kiếm được trong 1 tuần đi hát.

Vậy vì lý do gì mà nam ca sĩ lắm chiêu này vẫn tiếp tục đồng hành cùng các chương trình thực tế ấy?

Lý do thứ nhất có lẽ phải kể đến đó chính là danh tiếng mà các chương trình này mang lại. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng khi đảm nhận vai trò ngồi ghế nóng chương trình X –Factor, The Voice với danh nghĩa vừa là ban giám khảo, vừa là một người thầy, một người tiền bối dạy các lớp đàn em cũng làm cho vị trí của anh trong giới showbiz ngày càng được củng cố.

Bởi làm thầy, làm giáo khảo đâu có dễ, phải là người có kiến thức, trình độ âm nhạc tuyệt vời mới có thể dạy dỗ, lên lớp người khác mà họ vẫn phục. Qua đó, có thể nói tên tuổi của nam ca sĩ ngày càng được “đánh bóng”.

Thứ hai, với mức độ quảng bá, truyền thông rầm rộ về các chương trình thực tế, cùng với lịch phát sóng vào các khung giờ vàng khiến cho mật độ phủ sóng của Đàm Vình Hưng trên truyền hình dày đặc mà chẳng mất một đồng tiền nào để lăng xê, quảng bá hình ảnh. Và như thế quả là một công đôi ba việc, Mr Đàm vừa được nhiều người biết đến hơn, vừa hâm nóng được tên tuổi trên truyền hình cả nước lại vừa giúp nhà Đài thu hút được lượt view từ khán giả.

Tại sao Đàm Vĩnh Hưng thích ngồi ghế nóng?

Tiếp đó, dù mức cát – xê nam ca sĩ kiếm được trong các chương trình có không bằng 1 tuần anh đi hát ở ngoài thì số tiền đó cũng là rất lớn. Bởi các chương trình càng quy mô, càng thu hút nhiều khán giả theo dõi, thì cát-sê của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ càng cao. Số tiền làm giám khảo có thể lên đến hơn nửa tỷ đồng.

Việc vừa được lên truyền hình đều đặn vừa có tiền, có tiếng thì ai mà chẳng thích. Dù Mr Đàm chê ít tiền nhưng có thấy nam ca sĩ có ý định dừng tham gia các chương trình thực tế nào đâu.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, việc tham gia vào các chương trình thực tế này khiến Mr Đàm cũng phải cho đi rất nhiều thứ. Như dù cát- xê có "thấp" nhưng nam ca sĩ vẫn phải chi một số tiền khá lớn cho việc chuẩn bị trang phục, trang điểm, phụ kiện...

Thậm chí, cả khi làm huấn luyện viên, nam ca sĩ cũng phải theo sát hướng dẫn, tập luyện cho các thí sinh qua từng tuần thi, cùng các thí sinh tham gia tất cả các hoạt động huấn luyện, quảng bá cho chương trình.

Quả thực, chỉ có những người đa năng, bản lĩnh, chấp nhận gian khổ, thiệt thòi về mình như Mr Đàm mới có thể đảm nhận được cương vị “ghế nóng” các chương trìn thực tế này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn