Sau tất cả, cặp đôi livestream khóc lóc vì bị ngăn cản đã làm đám cưới dù nhà trai không tham dự

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của cặp đôi livestream (tính năng phát trực trên facebook) vì bị ngăn cản đã diễn ra tại một nhà hàng ở TP.HCM trưa 17/12.

Ngày 17/12, trên trang cá nhân của bạn Đặng Trường C. có đăng tải đoạn "live stream" về một đám cưới đang diễn ra. Theo C. viết thì đây là đám cưới của Huỳnh Minh.T và Trần Đức L. Trong đó, T. và L. là hai người từng gây xôn xao dư luận khi "live stram" cảnh cha mẹ bạn trai ngăn cản không cho cưới nhau.

Nhiều người hết sức ngạc nhiên trước kết quả này, bởi mọi người vẫn còn nhớ rất rõ mâu thuẫn, căng thẳng giữa gia đình chú rể và cô dâu trước ngày cưới. Tuy nhiên, theo Facebooker Đặng Trường Ca cho biết, gia đình chú rể vẫn chưa chấp nhận Thương. Nhưng hai bạn vẫn quyết định tổ chức đám cưới dưới sự chứng kiến của nhà gái.

Trong đoạn clip trực tiếp của bạn C. có thể thấy hình ảnh . và L. tay trong tay cầm hoa, mặc áo cưới chụp hình. Rất nhiều người quan tâm đến vụ việc đã vào bình luận chúc mừng cho đôi trẻ vì sau những khó khăn, cản trở từ phía gia đình, cuối cùng họ đã được làm đám cưới.

dam-cuoi

 Cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới

Trong clip của C., người đại diện phát biểu cũng chỉ nói "Gia đình họ nhà gái tổ chức lễ thành hôn của hai con chúng tôi…"

Đoạn clip thu hút hơn 43k lượt xem, điều này chứng tỏ mức độ quan tâm của cư dân mạng.

Bố của chú rể, bac Danh cho biết: "Từ khi xảy ra chuyện tôi cũng không giận nữa vì khi ấy giận quá mức rồi. Hai đứa đám cưới thì gia đình tôi cũng không quan tâm, kệ chúng nó muốn làm gì thì làm".

Bác Danh cho biết, vẫn giữ quan điểm như từng trả lời với báo chí là sẽ không coi T.là con dâu, dù đám cưới đã diễn ra. "Ban đầu hai đứa dự định làm lễ cưới là 16 âm nhưng trùng với ngày giỗ ông thằng L. nên chuyển sang 19 âm (tức ngày 17/12). Tôi chỉ biết vậy vì mình có được mời đám cưới đâu", ông Danh nói.

Trước đó, ngày 28/11, trên facebook cá nhân, cô gái D.T.C đăng tải clip cô gái ngồi cùng người yêu, khóc lóc thảm thương  bởi thời điểm đó cả hai đang phải cố thủ trong phòng do bị gia đình người yêu gây sức ép, không cho làm đám cưới.

dam-cuoi.01

 Đoạn cip quay lại cảnh cặp đôi bị gia đình nhà trai phản đối

Đoạn phát trực tiếp đã thu hút hơn 50000 chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận. Nạn nhân trong clip là bạn gái tên T. cùng bạn trai tên L. Cả hai yêu nhau hơn 2 năm, theo lời T. thì gia đình bạn trai cấm cản, không chịu T. làm con dâu.

Lý do là T đang học nhưng vì đòi cưới nên bỏ ngang, cha của L. muốn T học xong nhưng đôi trẻ lại tự ý đăng ký kết hôn.

Bản thân cặp đôi thừa nhận đã không đúng khi live stream". "Nhưng lúc đó bọn mình bấn loạn quá, chỉ nghĩ đơn giản là đăng lên mạng thì để cầu cứu họ hàng ngoài quê. Rồi khi bạn thân của T. bức xúc đăng hết clip lên thì sự việc đã đi quá xa", L. chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn