Chân dung bạn trai đại gia của công chúa Taylor Swift

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây dư luận xôn xao về tin đồn Taylor Swift và Calvin Harris đang hẹn hò, hai siêu sao âm nhạc luôn dành thời gian tình tứ, thân mật bên nhau

Gần đây dư luận xôn xao về tin đồn Taylor Swift và Calvin Harris đang hẹn hò, hai siêu sao âm nhạc luôn dành thời gian tình tứ, thân mật bên nhau. 

Mới đây nhất, phóng viên paparazzi đã chụp được hình ảnh Taylor Swift và Calvin Harris nắm tay nhau tình cảm khi đi ăn tối tại một cửa hàng ở Los Angeles. Trong buổi hẹn hò với bạn trai mới, nữ ca sĩ 25 tuổi không giấu được sự hạnh phúc và luôn mỉm cười.

Hành động công khai nắm tay nhau tình tứ của Taylor Swift và Calvin Harris đã khẳng định chính xác hai ngôi sao đang hẹn hò.

Calvin Harris luôn quan tâm và để mắt đến bạn gái không rời.

Trước đó, một fan hâm mộ còn chụp được ảnh hai siêu sao ca nhạc mặc áo đôi tình tứ bên nhau tại Nashville vào hôm 25/3.

Cặp đôi được cho là đã nảy sinh tình cảm khi có mặt ở lễ trao giải BRIT Awards 2015.

Calvin Harris - bạn trai mới của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, là một trong những DJ tài năng nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Anh còn được biết đến như 1 nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Các hoạt động âm nhạc của Calvin như phát hành single, sáng tác ca khúc cho các ca sĩ nổi tiếng như Rihanna, Cheryl Cole…

Calvin Harris là một trong những DJ kiếm tiền "khủng" nhất thế giới.

Theo công bố của tạp chí Forbes, Calvin Harris là người dẫn đầu danh sách những ông hoàng của dòng nhạc điện tử năm thứ hai liên tiếp khi anh kiếm được 66 triệu USD trong khoảng 12 tháng. Anh được bình chọn là một trong những ca sĩ kiếm tiền khủng nhất năm 2014 cùng với bạn gái mới Taylor Swift với 64 triệu USD.

Vẻ đẹp bất chấp thời gian của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng
Dù đã bước sang tuổi 46 nhưng nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng vẫn xinh đẹp quyến rũ như thời đôi mươi.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn