Vì yêu Justin Bieber, Selena Gomez mất cả gia đình lẫn Taylor Swift

13:11, Thứ năm 13/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì tình yêu với Justin Bieber, Selena Gomez bị cả gia đình lẫn Taylor Swift quay lưng.

Việc trở lại với anh chàng lắm tài nhiều tật Justin Bieber không chỉ khiến Selena Gomez phải chịu sự phản đối của các fan hâm mộ mà ngay cả gia đình và người chị thân thiết Taylor Swift cũng quay lưng lại với cô.

Taylor sẽ cạch mặt nếu Selena thực sự quay lại với Justin Bieber.

Một nguồn tin cho biết trên People, mặc dù bị gia đình phản đối nhưng Selena vẫn quyết định chọn chàng ca sĩ điển trai nhưng nhân cách xuống cấp.

Nguồn tin trên cho biết thêm: "Họ rất thất vọng về điều đó. Bố dượng Selena đã bảo cô ấy rằng ông không thích việc cô ấy dành nhiều thời gian ở bên Justin".

Gia đình Selena cũng không ủng hộ quyết định này.

Còn mẹ của Bieber lại vui mừng trước thông tin này, bà chia sẻ: "Selena tốt cho con tôi và hai đứa là một cặp đôi đẹp. Thật đấy, làm sao bạn có thể không thích Selena? Cô ấy rất ngọt ngào."

Không chỉ bị gia đình quay lưng, Selena còn bị người chị thân thiết Taylor Swift cắt đắt mối quan hệ thân thiết như chị em gái từ rất nhiều năm qua.

Theo một nguồn tin trên Us Weekly, nếu Selena Gomez tái hợp với Justin Bieber, Taylor Swift sẽ rời xa cô. Taylor Swift không chấp nhận được việc Selena tiếp tục mối quan hệ với nam ca sĩ "Baby" sau những rắc rối mà anh chàng gặp phải trong thời gian gần đây.

Selena Gomez đã phải đánh đổi quá nhiều thứ vì tình yêu.

Một nguồn tin khác cũng cho biết, Taylor Swift bắt đầu giữ khoảng cách với Selena khi cô thân thiết với Ed Sheeran nhằm chọc tức Justin Bieber vì Ed Sheeran cũng là một người bạn thân của Taylor.

Những ngày vừa qua, khi hình ảnh của Selena và Bieber tràn ngập mặt báo đã khiến Taylor khó chịu ra mặt.

Xem ra, vì một anh chàng không ra gì mà Selena đang đánh mất tình cảm của cả gia đình lẫn người bạn thân thiết nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT