Kiều nữ Lâm Chi Khanh nhiều đại gia vẫn chung thủy với chồng con

13:00, Thứ tư 18/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật sự đáng khen cho Lâm Chi Khanh vì cô có bao đại gia vây quanh nhưng vẫn một lòng chung thủy với người yêu.

Sau khi hoàn thành chương trình lớn nhất của cuộc đời, liveshow Nếu em được chọn lựa, Lâm Chi Khanh dường như đã thỏa mãn được mơ ước lớn nhất của mình và cô đã có những trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp của bản thân.

Đáng chú ý, khi được hỏi về việc có đại gia theo đuổi hay không, Lâm Chi Khanh đã thẳng thắn chia sẻ. Cô cho biết: "Có chứ! Cũng có nhiều người qua điện thoại, có người thì trực tiếp. Nhiều lần đi ăn sinh nhật bạn bè có người gặp thấy thích nên nói chuyện khen tôi đẹp. Tuy nhiên, tôi đã có chồng rồi nên đi hát về là ở nhà với chồng với con."

Nhiều người sẽ cho rằng, Lâm Chi Khanh đang "nổ" về sức hấp dẫn của mình. Vậy nhưng, nếu theo như những gì Lâm Chi Khanh từng chia sẻ về bản thân thì điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lâm Chi Khanh nhiều đại gia tán tỉnh vẫn chung thủy với chồng con

Trước đây, khi mới chuyển giới, Lâm Chi Khanh quả thực là đã sở hữu nhiều nét đẹp mà các thiếu nữ khác mong muốn. Đó là một làn da trắng bóc như trứng gà, thân hình cao ráo như người mẫu, số đo ba vòng mà nhất là vòng một cực gợi cảm thuộc hàng nhất nhì showbiz.

Và ngay sau khi vừa thực hiện thành công cuộc lột xác ngoạn mục của mình, Lâm Chi Khanh đã lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Một số người đã nhận xét cô trông xinh đẹp và gợi cảm với vẻ bề ngoài mới của mình.

Chính Lâm Chi Khanh cũng nhiều lần trực tiếp và gián tiếp qua lời kể lại từ những gì mình nghe để nói về nhan sắc của mình. Cô tự tin cho rằng mình chuyển giới đẹp nhất Việt Nam hay cô quá xinh đẹp, cô xinh thế này không đi thi hoa hậu quả là phí phạm. Những mỹ từ đó đã đủ để nói lên nhan sắc hiện tại của Lâm Chi Khanh.

Với việc sở hữu một nhan sắc thuộc hàng nghiêng nước nghiêng thành như vậy thì việc cô nhận được nhiều lời tán tính của đại gia không có gì là lạ. Kiều nữđại gia vốn là mối quan hệ quá bình thường trong showbiz.

Nhưng cũng như người đẹp từng chia sẻ trong bài phỏng vấn trên, tuy có nhiều lời mời, lời tán tỉnh từ các đại gia nhưng cô vẫn chung thủy không nhận lời hay xiêu lòng vì giờ cô đã có chồng, có con.

Thật sự đáng khen cho Lâm Chi Khanh khi cô có bao nhiêu đại gia vây quanh nhưng vẫn một lòng chung thủy với chồng con. 

Với nhan sắc rạng rỡ làm xiêu lòng nhiều đại gia cùng việc chung thủy với chồng trước bao cám giỗ và chăm sóc cậu con nuôi đầy tình cảm thì có lẽ trong cuộc bình chọn ngôi sao của năm vào năm tới, Lâm Chi Khanh nên được đề cử vào cuộc đua Mỹ nhân của nămBà mẹ của năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT