Châu Bùi lên tiếng sau khi "tố" bạn trai cũ bạo hành, hứa từ nay chừa tội phát biểu linh tinh

( PHUNUTODAY ) - Châu Bùi không chỉ đích danh cái tên nào nhưng một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Decao (người yêu cũ Châu Bùi). 

Mới đây, trong một chương trình talkshow, Châu Bùi kể lại việc bị bạn trai bạo hành tinh thần lúc đang yêu. Châu Bùi không chỉ đích danh cái tên nào nhưng một trong những cái tên được dân tình nhắc đến nhiều nhất chính là Decao.

Mới đây, Châu Bùi đã có chia sẻ trên trang cá nhân về phát ngôn trước đó của mình. Cụ thể, cô nàng cho biết những gì mình chia sẻ trên show trên thực tế chỉ là: "Mấy mảnh chuyện từ thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về tình yêu gà bông, rồi mượn những suy nghĩ mấy chị em xung quanh hay tâm sự để minh họa mà thế nào nhập tâm quá bị túm nhanh vài câu và thành câu chuyện khác.

chau-bui-04-1646051709935625201

Châu Bùi và Decao. 

Rồi còn để mọi người suy luận nhân vật gây hiểu lầm. Không nói thì sợ ảnh hưởng tới người khác thì nên nói phải không. Thôi lần sau xin chừa cái tội phát biểu không rõ bối cảnh. Xin chừa, xin chừa". Cuối story, Châu Bùi còn tự hứa rằng từ nay sẽ chừa tội phát biểu linh tinh, không đúng bối cảnh.

Trong chương trình, Châu Bùi cho biết mình chưa từng bị bạo lực kinh tế nhưng từng bị bạo hành tinh thần khi yêu bạn trai cũ. Cô kể:"Tôi chưa bao giờ bị bạo lực kinh tế vì không phụ thuộc kinh tế vào ai. Nhưng tôi nghĩ bạo lực kinh tế và bạo lực tinh thần đi với nhau, nghĩa là họ thao túng kinh tế và ảnh hưởng đến tinh thần mình. 

Ngày xưa, bạn trai cũ đối xử với tôi theo kiểu: 'Anh là con trai nên anh có quyền chửi em'. Lúc đó tôi còn nhỏ nên tưởng thế là được, tôi nhìn mọi người xung quanh mình cũng bị như vậy.  

photo1646060216113-16460602166931436883444

Ai cũng biết mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress. 

Phụ nữ không ý thức được là hạnh phúc có thể tìm thấy ở rất nhiều thứ khác. Một điều nữa tôi nhận ra là ngày xưa mình sợ chia tay, đó là do yêu đã trở thành thói quen và tôi nghĩ rằng nếu ra khỏi hố này thì sẽ vào hố khác thôi. Nhưng bây giờ tôi biết rằng khi ra khỏi hố đó mình sẽ gặp được hố khác rất tốt". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link