Châu Bùi hướng dẫn các bài tập Cardio mỗi ngày 10 phút cho eo thon, vòng 3 săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Những bài tập ở nhà sẽ rất hữu ích dành cho các chị em đốt mỡ vòng eo, lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình.

Châu Bùi hướng dẫn chị em bài tập 10 phút Cardio tại nhà để biến vòng eo ngấn mỡ thiếu thon gọn thành săn chắc chỉ sau vài ngày tập luyện. Các chị em chỉ cần tập theo Châu Bùi, mỗi động tác chỉ mất 30 - 60 giây nhưng tác động trực tiếp vào vòng bụng và cơ mông.

Làm nóng người (30 giây)

Trước khi bắt đầu tập luyện các bạn hãy dành 30 giây để làm nóng cơ thể, tiếp thêm năng lượng để tập các động tác tiếp theo.

chaubui1

Giãn cơ vai và toàn thân (30 giây)

Dành thêm 30 giây để giãn cơ vai và cơ toàn thân giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác tiếp theo mà cơ không bị mỏi hay đau nhức trong suốt quá trình tập.

chaubui2

Chạy nâng cao đùi (30 giây)

Mở đầu bài tập là động tác chạy nâng cao đùi, chú ý nâng cao đùi để tác động sâu hơn vào vùng cơ mông, cơ bụng và bắp đùi nhé!

chaubui3

Bật nhảy đập tay (30 giây)

Động tác này sẽ hơi mất sức một chút nên các chị em cần thở đều khi tập. Đập tay theo nhịp đều đặn sẽ giúp bắp tay và vai thon thả gọn gàng hơn.

chaubui4

Bước chân ngang (30 phút)

Hạ thấp trọng tâm và cong mông ra phía sau, chú ý thẳng lưng và hóp bụng trong quá trình tập để bụng gọn eo thon như ý nhé!

chaubui5

Bước chân sau (30 giây mỗi bên)

Động tác này sẽ tác động trực tiếp vào vùng cơ sau mông giúp làm đầy hõm mông và săn bắp đùi, chị em nào mông lép nên tập động tác này đều đặn mỗi ngày.

chaubui6

Giữ squat (30 giây)

Riêng động tác này bạn chỉ cần giữ nguyên tư thế trong 30 giây, giữ nhưng vẫn cần chú ý đầu gối không quá mũi chân và lưng thẳng, hóp bụng khi tập mới không bị đau nhức hay chấn thương khi tập.

Sau các động tác đầu tiên hãy nghỉ 30 giây để lấy lại sức, nhưng Châu Bùi vẫn hoạt động một chút để giữ nhiệt cơ thể và tiếp tục động tác tiếp theo.

chaubui7

Giữ Plank (30 giây)

Đây là động tác giúp bụng phẳng eo thon cực kỳ hiệu nghiệm. Càng hóp bụng thì hiệu quả săn bụng càng rõ rệt nên các bạn cố gắng nhé!

chaubui8

Vắt chân chống đẩy (30 giây)

Động tác này giúp lưng thẳng, bắp tay thon gọn săn chắc hơn, chỉ thực hiện 30 giây thôi nên các bạn cố gắng. Vì mục tiêu lưng thon, bắp tay săn chắc nhé!

chaubui9

Squat bật nhảy (30 giây)

Hạ thấp trọng tâm rồi bật thật cao nhưng vẫn nên chú ý giữ đầu gối không quá mũi chân như động tác cơ bản của squat.

chaubui10

Plank bật chân (60 giây)

So với giữ plank cơ bản thì khi bật chân như vậy bạn đốt nhiều năng lượng hơn, ngoài cơ bụng thì vùng cơ mông và bắp đùi cũng được tác động sâu hơn. Vì động tác này khá căng nên bạn bật nhảy đúng 3 vòng rồi lại nghỉ 30 giây để hồi sức.

11

Plank nghiêng (30 giây mỗi bên)

Nếu muốn có đường thắt eo săn chắc thì bạn đừng bỏ qua động tác này. Plank nghiêng giúp bạn có đường thắt eo rõ ràng, giảm mỡ vòng eo và cũng làm đầy hõm mông 2 bên.

chaubui12

Plank đạp chân (30 giây)

Pphiên bản plank giúp bạn có được vòng eo và cơ bụng thon gọn săn chắc mà các bạn chỉ cần cố gắng là có được hết.

chaubui13

Gập bụng (45 giây)

Chia làm 2 hiệp để thực hiện 2 động tác khác nhau. Đầu tiên bạn gập bụng theo động tác thông thường, cố gắng vươn người chạm tay vào sát cổ chân để ép mỡ vùng bụng. Sau đó giữ nguyên chân rồi vươn từng tay chạm lần lượt vào từng chân một, chú ý hóp bụng và nâng người để ép bụng trong tư thế này.

chaubui14

Lắc eo 2 bên (45 giây)

Lắc eo 2 bên sẽ tác động vòng bụng dưới và đường eo 2 bên thành bụng sẽ được xiết chặt hơn, đốt mỡ bụng cực kỳ hiệu nghiệm.

chaubui16

Giữ plank (60 giây)

Giữ plank 60 giây để kết thúc 10 phút tập Cardio tại nhà cùng Châu Bùi. Với người mới bắt đầu thì động tác khá mỏi, nếu chưa quen có thể giữ 30 giây nghỉ rồi lại giữ tiếp. Sau 1, 2 lần sẽ quen ngay giữ 1 - 2 phú.

chaubui17
Theo:  khoevadep.com.vn copy link