"Chị Hội" Thái Hòa và thời nghèo khó trước khi nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên cũng chia sẻ, anh đóng vai Râu Bắp lúc còn đang sinh viên và đấy cũng là lần đầu tiên anh được đóng vai thứ đàng hoàng.

Doanh thu bạc tỷ của những bộ phim gần đây khiến Thái Hòa được tung hô với những biệt danh mỹ miều “ông hoàng phòng vé” hoặc “diễn viên triệu đô”. Nhưng ít ai biết để có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, nam diễn viên đã từng phải trải qua những tháng ngày cơ cực lúc mới chạm ngõ điện ảnh.

Diễn viên Thái Hòa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thái Hòa bất ngờ chia sẻ những dòng cảm xúc chất chứa nhiều tâm trạng khi kể về những khó khăn lúc mới bén duyên với nghiệp diễn. Theo chia sẻ của nam diễn viên, lúc anh mới bước chân ra khỏi trường điện ảnh, mọi thứ bắt đầu với anh chỉ là con số 0. Cả Sài Gòn chỉ có đúng một cái sân khấu, đối với một chàng trai mới ra trường như anh, cơ hội bước vào đó diễn là không hy vọng.

Để mưu sinh, anh đã phải trải qua những tháng ngày cơ cực với đủ nghề kiếm sống từ làm hậu đài, sửa ghế khán giả, làm ánh sáng sân khấu hài 135, rồi phụ bán cà phê, in băng đĩa. Cái thời đấy khổ tới nỗi ăn cơm nhìn thấy gián trong rau mà phát sợ. Lúc ấy, anh chỉ ước ao rằng mỗi tháng kiếm được vài trăm nghìn để sống là đủ.

Giờ đây khi đã có cuộc sống sung túc, sự nghiệp cũng thành công, Thái Hòa vẫn không thể nào quên được những tháng ngày gian nan ấy.

Nam diễn viên ngậm ngùi chia sẻ: "Cái thời này nè, thời mới bước ra khỏi trường sân khấu viễn cảnh tối đen như đêm 30 hiện rõ. Nguyên một cái Sài Gòn coi như có đúng 1 cái sân khấu mà lúc đó chuyện bước vô đó diễn là không thể mà cũng hok đủ sức, nguyên cái Sài Gòn có đúng một đài truyền hình mỗi năm làm mấy phim bộ, mà cái mặt mình thì rất kén vai. Cái thời này là còn làm hậu đài, sữa ghế khán giả, làm ánh sáng ở sân khấu hài 135, cái thời này còn phụ bán quán cà phê, cái thời này còn làm trong chỗ in sang băng đĩa, hic cái thời này là cái thời rất sợ gián mà ăn cơm thấy con gián trong đống rau muốn xào mà chỉ dám bỏ rau muốn chứ hok dám bỏ dĩa cơm. Nhớ cái thời này ước mơ một ngày nào đó sẽ kiếm được mấy trăm ngàn một ngày để sống khoẻ. Vậy mà có bao giờ thấy đủ đâu đã vậy giờ nhìn hình lại thấy thèm được sống lại cái thời này.

Giờ là lúc thấy đời giống như mấy cái phim của Sạc-Lô, hình ảnh giựt giựt nhanh thấy sợ, tại còn nhiều điều muốn làm quá mà!!! Cũng may giờ được làm công việc mình yêu thích nên thôi cũng đỡ. Tự nhiên hôm qua đọc báo thấy cái ông gì đó quên tên nói câu hay ghê, đại loại là "có tiền mà hok dám xài thì cũng là người nghèo" hehe vậy tính ra mình xũng đại gia, làm nhiêu hết nhiêu à. Kệ nó đi tại cái số lỡ thích cái bài hát đầu đời là bài "mưa hồng" rồi. Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ".

Thái Hòa chia sẻ những khó khăn lúc mới bước vào nghiệp diễn trên trang cá nhân.

Kèm theo dòng cảm xúc đầy tâm trạng là hình ảnh những vai diễn mà Thái Hòa đã từng thủ vai. Chính những vai diễn ấy đã giúp nam diễn viên ghi được tên tuổi và dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Thái Hòa đánh dấu tên tuổi của mình qua nhiều vai diễn nổi tiếng.

Ngay sau khi chia sẻ, Thái Hòa đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, đồng cảm của người hâm mộ. Đặc biệt, mọi người vẫn luôn ấn tượng và mãi nhớ tới Thái Hòa với vai diễn đầu tiên "Râu Bắp" trong phim "Những đứa con thành phố".

Nam diễn viên cũng chia sẻ, anh đóng vai Râu Bắp lúc còn đang sinh viên và đấy cũng là lần đầu tiên anh được đóng vai thứ đàng hoàng.

Người hâm mộ vẫn luôn nhớ tới Thái Hòa với vai diễn "Râu Bắp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn